Luận Văn Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHO SỰ VẬN DỤNG NGHIÊN CỨU VỀ THƯƠNG HIỆU 3
    I. Thương hiệu là gì? 3
    1. Thương hiệu 3
    2. Thành phần của thương hiệu 5
    2.1. Thành phần chức năng 5
    2.2. Thành phần cảm xúc 5
    2.2.1. Nhãn hiệu hàng hoá 5
    2.2.2. Tên thương mại 6
    2.2.3. Chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ hàng hoá 6
    II. Giá trị của thương hiệu 7
    III. Chiêu thị và công dụng quảng bá thương hiệu 8
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM HIỆN NAY 9
    I. Tổng quan về tình hình sản xuất - xuất khẩu của ngành cà phê Việt Nam 9
    1. Số lượng kim ngạch 9
    2. Thị trường của cà phê Việt Nam 11
    II. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập wto 13
    1. Thực trạng cà phê Việt Nam 13
    2. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập WTO. 14
    CHƯƠNG III: SÁNG KIẾN - GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ 17
    I. Sáng kiến và giải pháp 17

    KẾT LUẬN 20
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 21
     
Đang tải...