Tiểu Luận Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam




    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHO SỰ VẬN DỤNG NGHIÊN CỨU VỀ THƯƠNG HIỆU



    I. Thương hiệu là gì?

    1. Thương hiệu

    2. Thành phần của thương hiệu

    2.1. Thành phần chức năng

    2.2. Thành phần cảm xúc

    2.2.1. Nhãn hiệu hàng hoá

    2.2.2. Tên thương mại

    2.2.3. Chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ hàng hoá

    II. Giá trị của thương hiệu

    III. Chiêu thị và công dụng quảng bá thương hiệu


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM HIỆN NAY


    I. Tổng quan về tình hình sản xuất - xuất khẩu của ngành cà phê Việt Nam


    1. Số lượng kim ngạch

    2. Thị trường của cà phê Việt Nam

    II. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập WTO

    1. Thực trạng cà phê Việt Nam

    2. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập WTO


    CHƯƠNG III: SÁNG KIẾN - GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...