Tiểu Luận Một số vấn đề về việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo trên địa bàn huyện Tu Mơ

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số vấn đề về việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông tỉnh Kon Tum


    Tiểu luận dài 22 trang:
    Mục lục:
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 01

    Phần I
    THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI- TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN
    HUYỆN TU MƠ RÔNG TỈNH KON TUM 03
    I/ MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG TRONG CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI - TỐ CÁO .03
    II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TU MƠ RÔNG TỈNH KON TUM TỪ NĂM 2002 - 2006 .03
    1. Thực trạng công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư . 04
    1.1. Công tác tiếp dân 04
    1.2. Thực trạng công tác tiếp nhận và xử lý đơn thư .05
    2. Thực trạng công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo 05
    3. Thực trạng về công tác tổ chức thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, văn bản xử lý tố cáo 07
    III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TU MƠ RÔNG TỈNH KON TUM TỪ NĂM 2002 ĐẾN NAY 08
    1. Kết quả thành tích đã đạt được từ năm 2002 – 2006 .08
    2. Những tồn tại cần phải khắc phục trong công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo năm 2002 – 2006 09
    3. Nguyên nhân tồn tại trên .10
    Phần II
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
    .13
    I. QUAN ĐIỂM VÀ CHỦ TRƯƠNG CỦA HUYỆN UỶ, HĐND, UBND HUYỆN ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO .13
    1. Mục tiêu .13


    2. Nhiệm vụ .13
    II. NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO .14
    1. Những giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước.
    .14
    2. Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo .15
    KẾT LUẬN .17
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 19
     
Đang tải...