Tài liệu Một số vấn đề về quản trị chất lượng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG

    I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
    1. Đối tượng
    2. Nhiệm vụ của môn học
    3. Nội dung nghiên cứu của môn học
    II. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CÁC CHIẾN LƯỢC VỀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
    III.NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
    [​IMG]
    [TABLE=width: 100%]
    [TR]
    [TD]I.ĐỐI TƯỢNG, NHIỆM VỤ, NỘI DUNG MÔN HỌC
    1.1.-Đối tượng
    [/TD]
    [TD]TOP
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Đối tượng vật chất của môn học là sản phẩm, hiểu theo nghĩa rộng, bao gồm những sản phẩm cụ thể thuần vật chất và các dịch vụ.
    Dịch vụ bao gồm từ những loại đơn giản có liên quan đến nhu cầu thiết yếu của con người như ăn, mặc, ở, đi lại, đến các loại dịch vụ liên quan đến công nghệ sản xuất ra sản phẩm vật chất.
    Người ta có thể phân chia làm 4 loại dịch vụ như sau :
    - Dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
    - Dịch vụ liên quan đến du lịch, vận chuyển, phát triển với bên ngoài.
    - Dịch vụ liên quan đến đào tạo, huấn luyện, chăm sóc sức khỏe.
    - Dịch vụ liên quan đến công nghệ trí tuệ, ký thuật cao.
    Dịch vụ ngày nay phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế mỗi nư
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...