Báo Cáo Một số vấn đề về công tác văn thư tại UBND Phường Yên Phụ

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU


    Công tác Văn thư là toàn bộ quá trình quản lý văn bản phục vụ cho yêu cầu quản lý của các cơ quan. Mục đích chính của công tác văn thư là đảm bảo thông tin cho quản lý. Những tài liệu, văn kiện được soạn thảo, quản lý và sử dụng theo các nguyên tắc của công tác văn thư là phương tiện thiết yếu bảo đảm cho hoạt động của các cơ quan.
    Trong giai đoạn hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và yêu cầu cải cách hành chính Quốc gia đòi hỏi việc cung cấp thông tin và các phương tiện cần thiết cho hoạt động quản lý là vô cung quan trọng để đảm bảo hiệu quả của quản lý.
    Vì vậy tôi đã chọn đề tài: Một số vấn đề về công tác văn thư tại UBND Phường Yên Phụ để viết báo cáo thực tập.
    Báo cáo chia làm 3 phần:
    Phần 1: Khái quát về UBND Phường Yên Phụ
    Phần 2: Khái quát về văn phòng UBND Phường Yên Phụ
    Phần 3: Những kiến thức thu nhận được về công tác văn thư tại văn phòng UBND Phường Yên Phụ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...