Luận Văn Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức quản lý và hoạt động du lịch lữ hành

Thảo luận trong 'Triết Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức quản lý và hoạt động du lịch lữ hành



    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU
    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DU LỊCH VÀ HOẠT ĐỘNG
    KINH DOANH LỮ HÀNH DU LỊCH

    I. KINH DOANH LỮ HÀNH - MỘT BỘ PHẬN QUAN TRỌNG TRONG
    HOẠT ĐỘNG DU LỊCH.

    I.1. Khái niệm về du lịch và khách du lịch
    I.1.1. Khái niệm về du lịch
    I.1.2. Khái niệm về khách du lịch
    I.2. Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành và vai trò của nó trong hoạt động du lịch
    II. Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh lữ hành
    II.1. Khái niệm về Công ty lữ hành
    II.2. Cơ cấu tổ chức của một Công ty lữ hành
    II.3. Các hoạt động chủ yếu của Công ty lữ hành du lịch
    II.3.1. Hoạt động trung gian
    II.3.2. Hoạt động nghiên cứu thị trường
    II.3.3. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch
    II.3.4. Hoạt động quảng cáo
    II.3.5. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói
    II.4. Sản phẩm chính của Công ty lữ hành và các đặc điểm cơ bản của nó
    Chương II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH DU LỊCH QUỐC TẾ Ở CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI
    I. Khái quát chung về Công ty Du lịch Hà nội
    I.1. Hoàn cảnh ra đời, quá trình xây dựng và phát triển
    I.2- Mô hình tổ chức bộ máy và lực lượng lao động của Công ty
    II. Thực trạng hoạt động động kinh doanh lữ hành du lịch ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua
    II.1. Mối quan hệ của Công ty Du Lịch Hà nội với các tổ chức du lịch thế giới và các đơn vị du lịch trong nước
    II.2. Kết quả kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế của Công ty Du lịch Hà nội
    II.2.1. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế chủ động
    II.2.2. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế bị động
    II.3. Hoạt động tổ chức xây dựng, bán và thực hiện chương trình du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội
    II.3.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường khách quốc tế
    II.3.2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch cho khách quốc tế
    II.3.3. Hoạt động tuyên truyền quảng cáo
    III. Một số nhận xét và đánh giá về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...