Luận Văn Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức quản lý và hoạt động du lịch lữ hành

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Bống Hà, 6/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Tóm tắt nội dung

    Chương I: cơ sở lý luận về du lịch và hoạt động

    kinh doanh lữ hành du lịch


    I. Kinh doanh lữ hành - một bộ phận quan trọng trong

    hoạt động du lịch.

    I.1. Khái niệm về du lịch và khách du lịch

    I.1.1. Khái niệm về du lịch

    I.1.2. Khái niệm về khách du lịch

    I.2. Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành và vai trò của nó trong hoạt động du lịch

    II. Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh lữ hành

    II.1. Khái niệm về Công ty lữ hành

    II.2. Cơ cấu tổ chức của một Công ty lữ hành

    II.3. Các hoạt động chủ yếu của Công ty lữ hành du lịch

    II.3.1. Hoạt động trung gian

    II.3.2. Hoạt động nghiên cứu thị trường

    II.3.3. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch

    II.3.4. Hoạt động quảng cáo

    II.3.5. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói

    II.4. Sản phẩm chính của Công ty lữ hành và các đặc điểm cơ bản của nó


    Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội


    I. Khái quát chung về Công ty Du lịch Hà nội

    I.1. Hoàn cảnh ra đời, quá trình xây dựng và phát triển

    I.2- Mô hình tổ chức bộ máy và lực lượng lao động của Công ty

    II. Thực trạng hoạt động động kinh doanh lữ hành du lịch ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua

    II.1. Mối quan hệ của Công ty Du Lịch Hà nội với các tổ chức du lịch thế giới và các đơn vị du lịch trong nước

    II.2. Kết quả kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế của Công ty Du lịch Hà nội

    II.2.1. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế chủ động

    II.2.2. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế bị động

    II.3. Hoạt động tổ chức xây dựng, bán và thực hiện chương trình du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội

    II.3.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường khách quốc tế

    II.3.2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch cho khách quốc tế

    II.3.3. Hoạt động tuyên truyền quảng cáo

    III. Một số nhận xét và đánh giá về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

    • 5.doc
      Kích thước:
      144.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...