Luận Văn Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức quản lý và hoạt động du lịch lữ hành

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức quản lý và hoạt động du lịch lữ hành

    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 577"]Chương I: cơ sở lý luận về du lịch và hoạt động
    kinh doanh lữ hành du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I. Kinh doanh lữ hành - một bộ phận quan trọng trong
    hoạt động du lịch.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.1. Khái niệm về du lịch và khách du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.1.1. Khái niệm về du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.1.2. Khái niệm về khách du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.2. Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành và vai trò của nó trong hoạt động du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II. Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh lữ hành
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.1. Khái niệm về Công ty lữ hành
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.2. Cơ cấu tổ chức của một Công ty lữ hành
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3. Các hoạt động chủ yếu của Công ty lữ hành du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.1. Hoạt động trung gian
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.2. Hoạt động nghiên cứu thị trường
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.3. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.4. Hoạt động quảng cáo
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.5. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.4. Sản phẩm chính của Công ty lữ hành và các đặc điểm cơ bản của nó


    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội


    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I. Khái quát chung về Công ty Du lịch Hà nội
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.1. Hoàn cảnh ra đời, quá trình xây dựng và phát triển
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] I.2- Mô hình tổ chức bộ máy và lực lượng lao động của Công ty
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II. Thực trạng hoạt động động kinh doanh lữ hành du lịch ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.1. Mối quan hệ của Công ty Du Lịch Hà nội với các tổ chức du lịch thế giới và các đơn vị du lịch trong nước
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.2. Kết quả kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế của Công ty Du lịch Hà nội
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.2.1. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế chủ động
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.2.2. Về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế bị động
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3. Hoạt động tổ chức xây dựng, bán và thực hiện chương trình du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường khách quốc tế
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch cho khách quốc tế
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] II.3.3. Hoạt động tuyên truyền quảng cáo
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] III. Một số nhận xét và đánh giá về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch Hà nội những năm vừa qua
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 577"] Kết luận
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...