Tiểu Luận Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản fẩm nước giải khát pepsi- IBC trên thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản fẩm nước giải khát pepsi- IBC trên thị trường Hà Nội
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong thời đại hiện nay, thương mại trở thành điều kiện tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp cũng như của mỗi quốc gia. Mỗi nhà quản lý thương mại với những đức tính cần thiết và sự am hiểu kĩ năng quản trị kinh doanh chưa đủ để đưa doanh nghiệp của mình tới thành công nếu chưa đề ra những chiến lược cạnh tranh năng động. Chiến lược đó thể hiện nội dung hoạt động mục tiêu và các giải pháp ứng xử của doanh nghiệp trên thị trường. Đặc biệt là chiến lược marketing thương mại.

    Marketing thương mại là một thành tựu to lớn của nghệ thuật bán hàng. Muốn cạnh tranh thắng lợi, muốn bán được nhiều hàng hóa các nhà kinh doanh phải giỏi marketing. Trong hoạt động marketing hiện đại thì chiến lựoc xúc tiến hỗn hợp là một chiến lược được rất nhiều nhà doanh nghiệp quan tâm. Trong xúc tiến hỗn hợp có bốn công cụ chủ yếu là: quảng cáo, kích thích tiêu thụ, tuyên truyền và bán hàng cá nhân. Cả bốn công cụ này đều có vai trò quan trọng trong hoạt động xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp. Nhưng do điều kiện không cho phép nên trong bài viết này em chỉ đề cập đến một công cụ kích thích tiêu thụ hay còn gọi là xúc tiến bán. Công cụ này gắn với một sản phẩm là nước giải khát pepsi mà các nhà làm marketing của công ty pepsi- IBC đã tiến hành hoạt động xúc tiến bán cho sản phẩm của mình. Cụ thể đề tài của bài viết này là: "Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản fẩm nước giải khát pepsi- IBC trên thị trường Hà Nội". Mục đích của việc thực hiện bài viết này nhằm đi sâu vào tìm hiểu thêm về marketing trong doanh nghiệp thương mại.


    Bài viết này mặc dù đã đựơc thực hiện một cách cẩn thận, nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu xót vì vậy rất mong sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo để cho bài viết được hoàn thiện hơn.


    Mục lục


    Phần mở đầu
    Phần nội dung


    I.Vai trò và mục tiêu của chiến lược xúc tiến bán đối với DN
    1, Khái niệm về chiến lược xúc tiến bán
    2, Vai trò và mục tiêu
    3, Những vấn đề chủ yếu
    a, Lựa chọn công cụ xúc tiến bán
    b, Xây dựng chương trình xúc tiến bán


    II Thực trạng chiến lược xúc tiến bán của công ty nước giải khát Pepsi trên địa bàn Hà Nội.
    1, Giới thiệu khái quát về công ty Pepsi
    2, Thực trạng chiến lược xúc tiến bán của công ty Pepsi.
     
Đang tải...