Luận Văn Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán đối với sản phẩm nước Giải khát Pepsi của công ty nước Giải

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán đối với sản phẩm nước Giải khát Pepsi của Cty nước Giải khát Pepsi – IBC trên thị trường Hà Nội


    MỤC LỤC


    PHẦN MỞ ĐẦU 1

    PHẦN NỘI DUNG 3

    I. Tổng quan về chiến lược kích thích tiêu thụ 3
    1. Khái niện về chiến lược kích thích tiêu thụ 3
    2. Vai trò của chiến lược kích thích tiêu thụ 4
    3. Mục đích của kích thích tiêu thụ 4
    4. Những quyết định chủ yếu trong kích thích tiêu thụ 6

    II. Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản phẩm nước giải khát Pepsi của công ty nước giải khát Pepsi – IBC trên thị trường Hà Nội 12
    1. Giới thiệu khái quát về công ty và thị trường của nó 12
    2. Vấn đề sử dụng chiến lược xúc tiến bán của Pepsi –IBC trên thị trường Hà Nội 13

    PHẦN KẾT LUẬN 25
     
Đang tải...