Báo Cáo Một số vấn đề tiêu thụ sản phẩm & hiệu quả kinh doanh của công ty Thương mại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số vấn đề TTSP & hiệu quả kinh doanh của C.ty Thương mại Hải Phòng
    Mục lục


    Lời mở đầu 1


    Phần I - Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm: 4
    I - Một số vấn đề về tiêu thụ sản phẩm 4
    1.Khái niệm: 4
    2.Vai trò và sự cần thiết cảu hoạt động tiêu thụ sản phẩm : 5
    3.Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp : 8
    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm và hiệu quả kinh doanh : 22
    1. Nhân tố khách quan : 22
    2. Nhân tố chủ quan: 24


    Phần II - Đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty thương mại Hải Phòng 27
    I.Khái quát về Công ty: 27
    1.Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Công ty 27
    2.Những đặc điểm cơ bản của công ty. 32
    II. Tình hình tiêu thụ sản phẩm và hiệu kinh doanh của công ty công nghệ phẩm Hải Phòng trong 3 năm gần đây (1999,2000,2001) : 37


    Phần III - Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác tiêu thụ và hiệu quả kinh doanh của Công ty. 63
    I. Dự báo về thị trường tiêu thụ hàng hóa của Công ty. 63
    II Các biện pháp chủ yếu nhằm đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nói chung và công tác tiêu thụ nói riêng. 64
    1. Tổ chức lại công tác điều hành kinh doanh cho phù hợp đặc biệt là thực hiện kinh doanh tổng hợp. 64
    2. Huy động và sử dụng vốn có hiệu quả. 65
    3. Giá cả. 66
    4. Tiết kiệm chi phí trong quá trình kinh doanh 67
    5. Đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hóa và phát triển thị trường 67
    6. Hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ sản phẩm : 69
    7. Đào tạo lại đội ngũ cán bộ trong Công ty : 70
    Kết luận 71
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...