Luận Văn Một số vấn đề quản lý kênh phân phối ở Công ty Cổ phần Chữ Thập Đỏ (Vina Reco)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1
    Chương1: Những tiền đề lý luận cơ bản về công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá ở cửa hàng 3
    I. Hoạt động marketing tại các công ty thương mại bán lẻ trong nền kinh tế thị trường 3
    1. Khái niệm, vai trò và chức năng của Công ty thương mại 3
    1.1. Khái niệm
    1.2. Vai trò của Công ty thương mại trong nền kinh tế thị trường 3
    1.3. Chức năng 3
    2. Khái quát về bán lẻ hàng hoá ở công ty thương mại 3
    2.1. Khái niệm về bán lẻ hàng hoá 3
    2.2. Các yếu tố cấu thành quá trình bán lẻ 4
    2.3. Đặc trưng của quá trình bán lẻ 5
    2.4. Các loại hình cơ sở bán lẻ 6
    3. Tư duy Marketing hiện đại trong hoạt động bán lẻ hàng hoá 6
    3.1. Quá trình hoạt động Marketing của công ty thương mại 6
    3.2. Vai trò của Marketing hiện đại trong hoạt động bán lẻ hàng hoá 7
    II. Những nội dung cơ bản của công nghệ Marketing bán lẻ hàng hoá ở công ty thương mại 7
    1. Các nội dung cơ bản của công nghệ Marketing 7
    1.1. Công nghệ thông tin thị trường 7
    1.2. Công nghệ Marketing mục tiêu 7
    1.2.1. Công nghệ phân đoạn thị trường của Công ty thương mại 7
    1.2.2. Công nghệ lựa chọn và định vị mục tiêu thương mại bán lẻ trên đoạn thị trường mục tiêu 8
    1.2.3. Công nghệ định vị mặt hàng thương mại của doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường mục tiêu 8
    1.3. Công nghệ triển khai các nỗ lực Marketing bán lẻ hỗn hợp 8
    1.3.1. Công nghệ Marketing mặt hàng kinh doanh bán lẻ 8
    1.3.2. Công nghệ định giá và thực hành giá bán lẻ 8
    1.3.3. Công nghệ Marketing phân phối bán lẻ 9
    1.3.4. Nỗ lực Marketing xúc tiến thương mại 9
    1.3.5. Phát triển bản sắc văn hoá 9
    2. Lựa chọn phương thức bán hàng và dịch vụ khách hàng 9
    2.1. Phương thức bán cổ điển 9
    2.2. Phương thức bán hàng tự phục vụ ở doanh nghiệp bán lẻ 10
    III. Vận dụng chuỗi giá trị trong công nghệ Marketing bán lẻ 10
    1. Khái niệm về giá trị của khách hàng và cung ứng giá trị khách hàng 10
    2. Các thành phần của cung ứng giá trị khách hàng 10
    3. Mục tiêu chéo của Công ty thương mại trong cung ứng giá trị khách hàng 11
    Chương 2: Thực trạng công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông 12
    I. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của cửa hàng 12
    1. Khái quát về cửa hàng 12
    2. Chức năng - nhiệm vụ 12
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh 13
    4. Sơ đồ mặt bằng cửa hàng 13
    5. Kết quả tình hình hoạt động kinh doanh 14
    6. Thời gian mở cửa hàng 14
    7. Khảo sát chất lượng khách tại cửa hàng 14
    8. Mặt hàng kinh doanh của cửa hàng 15
    II. Phân tích thực trạng công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông trực thuộc Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây 15
    1. Phân tích khái quát chung 15
    2. Phân tích việc sử dụng các yếu tố của công nghệ về thiết bị lao động và con người 16
    2.1. Công nghệ thông tin ở cửa hàng 16
    2.2. Thiết bị lao động 17
    3. Phân tích về nội dung các nội dung nắm nhu cầu STP và các phối thức 17
    3.1. Thực trạng việc triển khai công nghệ STP của cửa hàng 17
    3.2. Công nghệ triển khai nỗ lực Marketing hỗn hợp 18
    4. Phân tích công nghệ bán lẻ tại cửa hàng 19
    III. Đánh giá chung tình hình (thực trạng) ở cửa hàng 20
    1. Ưu điểm 20
    2. Nhược điểm 21
    3. Nguyên nhân 22
    3.1. Chủ quan 22
    3.2. Khách quan 22
    Chương 3: Một số đề xuất hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ cho cửa hàng thực phẩm Hà Đông 23
    I. Những nhiệm vụ đổi mới của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ ở cửa hàng 23
    1. Dự báo khái quát thị trường bán lẻ Hà Tây từ nay đến năm 2020 23
    1.1. Dự báo nhu cầu tiêu thụ ở Hà Tây 23
    1.2. Một số dự bán và triển vọng thị trường bán lẻ ở Hà Tây trong xu thế hội nhập kinh tế 23
    2. Nhiệm vụ - định hướng về chiến lược kinh doanh của cửa hàng trong tương lai 25
    2.1. Nhiệm vụ trong những năm tiếp theo 25
    2.2. Định hướng chiến lược kinh doanh 25
    II. Giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ cho cửa hàng 26
    1. Hoàn thiện các yếu tố của công nghệ 26
    1.1. Giải pháp hoàn thiện công nghệ thông tin Marketing bán lẻ 26
    1.2. Giải pháp hoàn thiện Marketing STP của cửa hàng 26
    1.3. Hoàn thiện đội ngũ cán bộ công nhân viên 27
    1.4. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật 27
    2. Hoàn thiện qui tắc bán lẻ 27
    3. Hoàn thiện qui trình kỹ thuật bán lẻ 27
    4. Giải pháp hoàn thiện công nghệ triển khai nỗ lực Marketing - mix 28
    4.1. Hoàn thiện sản phẩm 28
    4.2. Hoàn thiện giá 28
    4.3. Hoàn thiện nỗ lực phân phối 29
    4.4. Hoàn thiện nỗ lực xúc tiến thương mại hỗn hợp 29
    III. Một số kiến nghị khác 30
    1. Đối với Nhà nước 30
    1.1. Phát triển đồng bộ các yếu tố 30
    1.2. Hoàn thiện các chính sách và cơ chế quản lý đối với sản xuất kinh doanh thương mại - dịch vụ ở các tỉnh và thành phố 30
    1.3. Phát triển các tổ chức xúc tiến thương mại 31
    1.4. Hoàn thiện chính sách đào tạo, bồi dưỡng, nguồn lực và nhân tài kinh doanh 31
    2. Những kiến nghị đối với tỉnh Hà Tây 31
    3. Những kiến nghị với Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây 31
    Lời kết 33
    Tài liệu tham khảo
    Phần Phụ lục.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...