Chuyên Đề Một số vấn đề lý luận cơ bản về khách du lịch và các biện pháp thu hút khách của khách sạn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số vấn đề lý luận cơ bản về khách du lịch và các biện pháp thu hút khách của khách sạn

    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 2%"]
    [/TD]
    [TD="width: 96%"]MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1 MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KHÁCH DU LỊCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN 3

    1.1.Khách sạn, một cơ sở quan trọng trong hoạt động du lịch 3
    1.1.1.Du lịch 3
    1.1.2. Khách sạn. 4
    1.1.3.Kinh doanh khách sạn. 4
    1.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn 8
    1.2.1Định nghĩa khách du lịch 8
    1.2.2 Nhu cầu của khách du lịch: 8
    1.2.3 Phân loại khách 10
    1.2.4 Ý nghĩa của việc phân loại nguồn khách : 12
    1.3 Những biện pháp thu hút khách của một khách sạn. 13
    1.3.1 Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của một khách sạn: 13
    1.3.2. Các biện pháp thu hút khách 16
    CHƯƠNG 2 ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT CỦA KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 20
    2.1. Giới thiệu chung về khách sạn 20
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 20
    2.1.2. Tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ trong kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi 21
    2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Thắng Lợi. 25
    2.3. Các biện pháp thu hút khách của khách sạn Thắng Lợi 34
    2.3.1 Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ 34
    2.3.2. Chính sách giá cả 39
    2.3.3 Chính sách khuếch trương, tuyên truyền quảng cáo 41
    2.3.4. Tăng cường liên doanh, liên kết với các tổ chức du lịch để tạo nguồn khách 41
    2.4. Nhận xét - đánh giá 42
    2.4.1. Điểm mạnh: 42
    2.4.2.Hạn chế: 43
    2.4.3.Các đánh giá về tính hợp lý, chưa hợp lý trong tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi. 43
    CHƯƠNG 3 PHƯƠNG HƯỚNG VÀ NHỮNG BIỆN PHÁP CHỦ YẾU TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 45
    3.1 Phương hướng 45
    3.1.1 Xu hướng phát triển của du lịch Việt nam 45
    3.1.2. Phương hướng chung của khách sạn Thắng Lợi 46
    3.2. Một số giải pháp tăng cường thu hút khách cho khách sạn Thắng Lợi 47
    3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 47
    3.2.2 Tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật 49
    3.2.3 Áp dụng chính sách giá linh hạt hơn nữa 49
    3.2.4 Chú trọng tuyên truyền quảng cáo 51
    3.2.5 Xây dựng sản phẩm đặc thù 51
    3.2.6 Củng cố và tạo lập mối quân hệ bạn hàng 53
    3.3. Một số khuyến nghị 53
    3.3.1.Vi mô 53
    3.3.2. Vĩ mô 54
    KẾT LUẬN 55
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 56[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...