Báo Cáo Một số vấn đề hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số vấn đề hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu Kiêu Kỳ Gia Lâm Hà Nội



    LỜI NÓI ĐẦU​ Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực các doanh nghiệp không có sự lựa chọn nào khác là phải nâng cao khả năng áp dụng lý thuyết và thực hành Marketing vào doanh nghiệp,

    Thị trường hàng mây tre trên thế giới là một thị trường mầu mờ nhưng đang diến ra những cuộc cạnh tranh gay gắt và quyết liệt giữa các doanh nghiệp của nhiều quốcgia và Xí nghiệp mây tre đan xuất khẩu cũng nằm trong cuộc cạnh tranh này.

    Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu là Xí nghiệp sản xuất hàng Mây Tre xuất khẩu và Xí nghiệp đại diện cho nhiều làng nghề thủ công truyền thống để xuất khẩu hàng Mây Tre. Để chiếm lĩnh được thị trường trên thế giới. Tiều chuẩn đầu tiên của Xí nghiệp cần đề ra là sản phẩm muốn vậy sản phẩm của Xí nghiệp cần đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng và đa dạng hoá sản phẩm thì mới tạo ra sức cạnh tranh trên thị trường.

    Với sự giúp đỡ hướng dẫn của thầy giáo Trần Văn Hoạch em đã chọn, đề tài “Một số vấn đề hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu Kiêu Kỳ Gia Lâm Hà Nội


    MỤC LỤC

    Lời nói đầu

    Phần I: Một số lý luận về chính sách sản phẩm trong sản xuất và kinh

    I. Sản phẩm và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

    1. Sản phẩm và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanhII. Các quyết định Marketing về chiến lược sản phẩm1. Các quyết định có liên quan đến nhãn hiêu2. Quyết định về bao gói và dịch vụ đối với sản phẩm- hàng hóa

    3. Quyết định về chủng loại và danh mục hàng hóa4. Thiết kế và marketing sản phẩm mới

    PHầN II: Đôi nét về quá trình hình thành và phát triển của Xí nghiệp

    I, Sơ lược quá trình hình thành và phát triển xí nghiệp

    1. Cơ cấu tổ chức của xí nghiệp

    2. Mục tiêu hoạt động của xí nghiệp

    2. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của xí nghiệp

    II. Quá trình thực hiện chính sách sản phẩm

    3. Những tồn tại về chính sách sản phẩm ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của Xí nghiệp

    Phần III. một số giải pháp hoàn thiệnchính sách sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp sản xuất Mây Tre đan xuất khẩu

    1. Nhận thức vấn đề về chính sách sản phẩm nói riêng Marketing nói chung

    2. Những vấn đề cần hoàn thiện để tăng cường mở rộng thị trường

    3. Các giải pháp về mặt kỹ thuật và tổ chức quản lý cần được sử dụng

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...