Tiểu Luận Một số vấn đề hoàn thành chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Đũa gỗ của Cơ sở sản xuất đũa mỹ ng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh nghiệp không có sự lựa chọn nào khác là phải nâng cao khả năng áp dụng lý thuyết và thực hành Marketing vào doanh nghiệp
    Xã hội phát triển, đời sống dân cư được cải thiện, nhu cầu sử dụng các đồ thủ công mỹ nghệ ngày càng lớn. Vậy nên, thị trường hàng thủ công mỹ nghệ nói chung và hàng đũa gỗ mỹ nghệ nói riêng vốn là một thị trường mầu mỡ và cũng đang diễn ra những cuộc cạnh tranh gay gắt và quyết liệt giữa các doanh nghiệp, xí nghiệp, làng nghề,
    Cơ sở sản xuất đũa mỹ nghệ Hoan Tiệp là cơ sở sản xuất Đũa gỗ xuất khẩu và Cơ sở cũng đại diện cho nhiều làng nghề thủ công truyền thống cung cấp và xuất khẩu hàng Đũa gỗ. Để chiếm lĩnh được thị trường trong nước và nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới, Tiêu chuẩn đầu tiên của Cơ sở cần đề ra là sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn thế giới về chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thì mới tạo ra sức cạch tranh trên thị trường .
    Với sự giúp đỡ của cô giáo NguyÔn ThÞ Thu H­¬ng em đã chọn đề tài “Một số vấn đề hoàn thành chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Đũa gỗ của Cơ sở sản xuất đũa mỹ nghệ Hoan Tiệp” làm đề tài tiểu luận môn marketing.
    Mục Lục

    Phần I: Một số lý luận về chính sách sản phẩm 2
    1. Sản phẩm và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2
    2. Các quyết định Marketing vè chiến lược sản phẩm 5
    2.1. Các quyết định liên quan đến nhãn hiệu 5
    2.2. Quyết định về bao gói và dịch vụ đới với sản phẩm hàng hóa 7
    2.3. Quyết định và chủng loại và danh mục hàng hóa 8
    2.4.Thiết kế và marketing sản phẩm mới 10
    2.5. Chu kỳ sống của sản phẩm 10

    Phần II: ĐôI nét về quá trình hình thành và phát triển của Cơ sở 12

    1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của cơ sở 12
    1.1. Cơ cấu tổ chức của Cơ sở sản xuất 13
    1.2. Mục tiêu hoạt động của Cơ sở sản xuất 14
    1.3. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của xí nghiệp 15
    1.4. Những thuận lợi và khó khăn 17
    Quá trình thực hiện chính sách sản phẩm 18
    1.5. Phân đoạn thị trường 18
    1.6. Sản phẩm 18
    1.7. Những tồn tại về chính sách sản phẩm ảnh hường tới kết quả kinh doanh của Cơ sở sản xuất 19

    Phần III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh 21
    1. Nhận thức và vấn đề và chính sách sản phẩm nói riêng, Marketing nói chung 21
    2. Những vấn đề cần hoàn thiện để tăng cường mở rộng thị trường 21
    3. Các giải pháp về mặt kỹ thuật và tổ chức cần được sử dựng 22

    Kết luận 23

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...