Tài liệu Một số ứng dụng lí thuyết hành vi người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Kinh Tế Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU VỀ TÀI LIỆU
    Hành vi tiêu dùng được coi là một trong những môn học chính yếu của chuyên ngành Marketing. Phần lớn những thành công về Marketing của doanh nghiệp có liên quan đến những nỗ lực nhằm chiếm lĩnh những nhóm khách hàng mục tiêu trên cơ sở hiểu biết và thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của họ. Học phần này cung cấp cho người học những vấn đề cơ bản về hành vi mua của khách hàng ở hai thị trường:- Thị trường người tiêu dùng bao gồm: Khái niệm hành vi tiêu dùng, các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng và các bước của quá trình quyết định mua hàng;- Thị trường các tổ chức và hành vi mua của các tổ chức, đó là thị trường và hành vi mua của các doanh nghiệp sản xuất, thị trường và hành vi mua của các tổ chức thương mại, thị trường và hành vi mua của các tổ chức Nhà nước.Việc nghiên cứu trên giúp người làm công tác Marketing có thể xây dựng được chiến lược Marketing phù hợp với từng đoạn thị trường.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...