Chuyên Đề Một số thực trạng về bán hàng qua mạng ở Việt Nam và giải pháp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số thực trạng về bán hàng qua mạng ở Việt Nam và giải pháp


    Mục lục







    Chương I : Tổng quan về thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến


    1.Tổng quan về thương mại điện tử 3

    1.1.Khái niệm thương mại điện tử : 3

    1.2.Sự khác biệt của Thương mại điện tử với Thương mại thông thường: 4

    1.3.Các loại hình Thương mại điện tử: 5

    1.4.Sự phát triển của thương mại điện tử: 6

    2.Tổng quan về bán hàng trực tuyến 7

    2.1.Bán hàng trực tuyến hay bán hàng qua mạng 7

    2.2.Lợi ích của bán hàng trực tuyến: 7

    2.3.Một số hạn chế : 8







    Chương II: Thực tế việc bán hàng trực tuyến ở Việt Nam


    1.Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam 10

    1.1.Đặc điểm thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam: 10

    1.2.Yếu tố môi trường ảnh hưởng tới việc bán hàng tiêu dùng: 11

    2.Thực trạng bán hàng trực tuyến ở Việt Nam 15

    2.1.Thực tế việc bán hàng qua mạng của một số công ty: 15

    2.2.Đánh giá chung: 27







    Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện việc bán hàng qua mạng ở Việt Nam


    1.Một số đề xuất về sản phẩm, về hình thức bán hàng: 31

    2.Giải pháp sử dụng cơ sở dữ liệu của khách hàng: 32

    3.Một số giải pháp khác về quảng cáo và xây dưng thương hiệu trong tâm trí khách hàng: 33

    Kết luận 36


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...