Chuyên Đề Một số phương hướng và biện pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm in ấn, nội thất ở Công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số phương hướng và biện pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm in ấn, nội thất ở Công ty TNHH Quảng Cáo Thiên Phú

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU: 1

    CHƯƠNG I
    LÍ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 6
    1.1 Thị trường 6
    1.1.1 Khái niệm thị trường 6
    1.1.2 Vai trò của thị trường 7
    1.1.2.1 Chức năng thừa nhận 7
    1.1.2.2 Chức năng thực hiện 7
    1.1.2.3 Chức năng điều tiết, kích thích kinh tế 8
    1.1.2.4 Chức năng thông tin 8
    1.1.3 Phân loại thị trường 8
    1.2 Bản chất của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 9
    1.2.1 Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 9
    1.2.2 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm: 9
    1.2.3 Nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ sản phẩm 9
    1.2.3.1 Kiểm tra nghiên cứu thị trường 9
    1.2.3.2 Chiến lược sản phẩm và tiêu thụ sản phẩm 10
    1.2.3.3 Lập kế hoạch sản xuất-tiêu thụ sản phẩm 10
    1.2.3.4 Thiết lập mở rộng kênh phân phối 10
    1.2.3.5 Hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm 11

    CHƯƠNG 2
    THỰC TRẠNG CÔNG TÁC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THIÊN PHÚ . 12
    2.1 Gioi thiệu chung về công ty TNHH Quảng Cáo Thiên Phú. 12
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 12
    2.1.2. Đặc điểm về lao động của công ty 12
    2.1.3 Mô hình tổ chức của công ty 14
    2.1.3.1 Chức năng nhiệm vụ các bộ phận của công ty 14
    2.1.4 Nguồn lực hiện có của công ty 17
    2.1.4.1 Nguồn nhân lực 17
    2.1.4.2 Tình hình tài chính của công ty 18
    2.1.4.3 Tính chất và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty 19
    2.1.4.4 Đặc điểm máy móc thiết bị 20
    2.1.4.5 Đặc điểm sản phẩm và thị trường tiêu thụ sản phẩm 20
    2.2 Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 21
    2.2.1 Tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của công ty 22
    2.2.2 Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 23
    2.2.3 Phân tich thực hiện kế hoạch các mặt hàng 24
    2.2.4 Công tác triển khai tiêu thụ sản phẩm của công ty 25
    2.2.5 Công tác hạch toán kinh doanh trong tiêu thụ sản phẩm 26
    2.3 Đánh giá về thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Quảng Cáo Thiên Phú 26
    2.3.1 Điểm mạnh 26
    2.3.2 Điểm yếu 28
    2.3.3 Cơ hội 28
    2.3.5 Nguy cơ 29

    CHƯƠNG 3
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THIÊN PHÚ. 30
    3.1. Chiến lược kinh doanh của công ty trong những năm tới. 30
    3.1.1 Chiếm lĩnh thị trường: 30
    3.1.2. Đẩy mạnh sản xuất: 31
    3.1.3. Mục tiêu lợi nhuận: 32
    3.2 Những biện pháp để duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. 33
    3.2.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm và hạ giá thành sản phẩm: 33
    3.2.2 Phát triển công tác nghiên cứu thi trường 34
    3.2.3 Thực hiện duy trì sản phẩm truyền thống, đi sâu nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mang tính kỹ thuật cao 34

    KẾT LUẬN: 37

    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 38
    NHẬN XÉT CỦA CƠ SỞ THỰC TẬP 39
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN 40
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...