Báo Cáo Một số phương hướng và biện pháp góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cơ khí Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Một số phương hướng và biện pháp góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cơ khí Hà Nội
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Phần thứ nhất: Lý luận chung về thị trường và tiêu thụ sản phẩm 2
    I. Các quan điểm cơ bản về thị trường 2
    1. Khái niệm thị trường 2
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường 2
    II. Các quan điểm cơ bản về tiêu thụ 3
    1. Khái niệm về tiêu thụ 3
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm 3
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm 3
    4. Nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ 3
    III. Mối quan hệ giữa thị trường và tiêu thụ 3
    IV. Những phương hướng và biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp 3
    1. Nâng cao chất lượng sản phẩm 3
    2. Chính sách giá bán 3
    3. Tổ chức kênh tiêu thụ 3
    4. Công tác bảo hành 3
    5. Quảng cáo và giới thiệu sản phẩm 3
    6. Kích thích vật chất tổ chức khuyến mại 3
    Phần thứ hai: Phân tích thực trạng công tác duy trì và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cơ khí Hà Nội 3
    A/ Đặc điểm chung của Công ty 3
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cơ khí Hà Nội 3
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật có ảnh hưởng đến việc duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cơ khí Hà Nội 3
    1. Tính chất và nhiệm vụ sản xuất của Công ty. 3
    2. Đặc điểm máy móc thiết bị của Công ty 3
    3. Đặc điểm sản xuất sản phẩm của Công ty 3
    4. Đặc điểm tình hình cung ứng nguyên vật liệu 3
    5. Đặc điểm về lao động và tổ chức bộ máy của Công ty 3
    B/ Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cơ khí Hà Nội 3
    I. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của Công ty 3
    II. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty 3
    1. Đánh giá khái quát tình hình tiêu thụ của Công ty trong những năm gần đây 3
    2. Phân tích tình hình tiêu thụ từng mặt hàng của Công ty 3
    III Phân tích các hình thức tiêu thụ, phương thức thanh toán của Công ty 3
    1. Phân tích các hình thức tiêu thụ 3
    2. Phương thức thanh toán của Công ty 3
    IV. Phân tích thị trường tiêu thụ và khách hàng của Công ty 3
    V. Đánh giá chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty 3
    Phần thứ ba: Một số phương hướng và biện pháp góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cơ khí Hà Nội 3
    I. Một số phương hướng và mục tiêu của Công ty trong thời gian tới 3
    1. Mục tiêu sản xuất 3
    2. Mục tiêu đầu tư 3
    II - Một số biện pháp góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty 3
    1. Ưu tiên phát triển công tác nghiên cứu thị trường 3
    2. Hình thành sản phẩm thích hợp 3
    2.1. Xác định sản phẩm trên thị trường 3
    2.2. Lựa chọn các đặc tính tiêu dùng của sản phẩm 3
    2.3. Xác định chủng loại sản phẩm 3
    2.4. Luôn luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm mới 3
    3. Áp dụng quy trình tự động hóa trong thiết kế, chế tạo và quản lý sản phẩm 3
    4. Mở rộng mạng lưới tiêu thụ 3
    5. Hỗ trợ bán hàng 3
    Kết luận 3
    Mục lục 3
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...