Báo Cáo Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng Marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ 1.TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU 1
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển NHTMCP Á Châu 1
    1.1.1. Bối cảnh thành lập. 1
    1.1.2. Quá trình phát triển – các cột mốc đáng nhớ của NHTMCP Á Châu. 2
    1.2. Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của NHTMCP Á Châu. 4
    1.3. Thị trường và đối thủ cạnh tranh. 7
    1.3.1. Khách hàng mục tiêu. 7
    1.3.2. Địa bàn mục tiêu. 7
    1.3.3. Đối thủ cạnh tranh. 8
    2. ĐIỀU KIỆN VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU 10
    2.1. Điều kiện kinh doanh của ngân hàng TMCP Á Châu. 10
    2.1.1. Cơ cấu sở hữu vốn. 10
    2.1.2. Cơ cấu hoạt động. 10
    2.1.3. Lĩnh vực kinh doanh. 10
    2.1.4. Đầu tư vào các đơn vị khác. 10
    2.1.5. Tài sản. 12
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Á Châu. 12
    2.3.Thành tích và sự ghi nhận của xã hội 18
    2.3.1. Nhìn nhận và đánh giá của xã hội 18
    2.3.2. Nhìn nhận và đánh giá của khách hàng. 19
    2.3.3. Nhìn nhận và đánh giá của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 19
    2.3.4. Nhìn nhận và đánh giá của các định chế tài chính quốc tế và cơ quan thông tấn về tài chính ngân hàng. 19
    3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU 20
    3.1. Nhận thức của ngân hàng TMCP Á Châu về marketing. 20
    3.2. Đầu tư cho Marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu. 21
    3.3. Chiến lược STP tại ngân hàng TMCP Á Châu. 22
    3.4. Thực trạng ứng dụng Marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu. 22
    3.4.1. Quyết định về sản phẩm: 22
    3.4.2. Quyết định về giá: 23
    3.4.3. Quyết định về phân phối: 24
    3.4.4. Quyết định về xúc tiến thương mại 24
    3.4.5. Quyết định về con người 27
    3.4.6. Quyết định về môi trường vật chất: 28
    4. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING VÀ ĐỀ XUẤT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 28
    4.1. Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng Marketing và những vấn đề còn tồn tại 28
    4.2. Đề xuất đề tài nghiên cứu. 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...