Tài liệu Một số "mẹo" cho đánh giá chất lượng nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỘT SỐ “MẸO” CHO ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001

    Cũng như bất kỳ một quá trình nào khác, để có thể thực hiện hiệu quả việc đánh giá cũng cần các hoạt động lập kế hoạch, xác định, thực hiện một cách nhất quán và được kiểm soát. Nếu thiếu đi các yếu tố này, hoạt động đánh giá chỉ là một sự lãng phí về thời gian và nguồn lực. Đánh giá nội bộ là một trong những yếu tố khiến cho Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) hoàn thiện. Hoạt động này rời vào nhóm “kiểm tra” trong vòng tròng Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra – Điều chỉnh (PDCA).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...