Tiểu Luận Một số kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I : Lý do chọn đề tài

    Xuất phát từ phong trào thi đua: "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" do Bộ giáo dục và đào tạo phát động tới các cấp học trong toàn ngành giáo dục. Từ đặc điểm của bậc học mầm non là dạy trẻ thông qua hình thức "Học bằng chơi, chơi mà học", tôi luôn mong muốn tìm cho mình cách dạy học làm sao khơi gợi được khả năng ham học hỏi, tìm tòi khám phá của trẻ, phát huy được tính tích cực, sự sáng tạo của trẻ trong tất cả các hoạt động giáo dục.
    Trong quá trình phát triển của xã hội, công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng, những lợi ích mà công nghệ thông tin đem lại cho cuộc sống con người là rất lớn. Chúng ta có thể khai thác nguồn tài nguyên kiến thức trên mạng, các hình ảnh sinh động, chi tiết, đầy đủ ở mọi lĩnh vực. Chính vì vậy, tôi mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong các tiết dạy của mình, để làm cho các tiết dạy sinh động hơn, trẻ học tập hứng thú hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...