Tiểu Luận Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BÁNH KẸO KINH ĐÔ
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trước đây với nền kinh tế bao cấp các hãng kinh doanh thực sự chưa có sự sử dụng marketing vào kinh doanh của mình, nhưng trong xu thế ngày nay sự toàn cầu hoá của nền kinh tế thế giới, sự đa dạng hoá trong loại hình kinh doanh thì marketing là một trong những vấn đề rất quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào thừa nhận kinh tế thị trường điều đó đồng nghĩa với cạnh tranh, phát triển, suy thoái .Thực tế trên thế giới cho thấy việc đưa loại hình marrketing áp dụng vào kinh doanh rất có hiệu quả, ở Việt Nam việc áp dụng loại hình marketing chỉ được hơn 10 năm trở lại đây, điều đó làm cho các công ty kinh doanh Việt Nam phải nhanh chóng thay đổi một cách căn bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược marketing, để có sự thành công thì các công ty phải xây dựng cho mình một chiến lược marketing phù hợp, triệt để, trong đó phải có sự kết hợp hoàn hảo các chiến lược price-product-place-promotion của chiến marketing-mix. Vấn đề phân phối sản phẩm hiện nay đang đóng vai trò rất quan trọng cho các doanh nghiệp nói chung và của công ty Cửu Long nói riêng.
    Với đề án "Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm bánh kẹo kinh đô của công ty Cửu Long" chỉ có thể giúp quý công ty một phần khắc phục và thoàn thiện tốt hơn khả năng phân phối sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô của công ty, chứ không thể thay đổi toàn hệ thống phân phối. Phương pháp nghiên cứu của bài viết này là thu thập và phân tích dựa trên số liệu được cung cấp và hệ thống phân phối của công ty.


    Mục đích của đề án là “Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô” là một sinh viên chuyên ngành marketing vời trình độ còn hạn hẹp nên em chỉ nghiên cứu được kênh phân phối của công ty nhưng chưa thể bao quát hết được từng chi tiết nhỏ nhất nên còn rất nhiều sai sót em mong có sự giúp đỡ chỉ bảo hướng dẫn của thầy cô trong ngành.


    Bố cục của đề án :
    PhầnI : Những vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược phân phối.
    PhầnII : Thực trạng và những nhân tố ảnh hưởng tới quả trình phân phối sản phẩm bánh kẹo kinh đô của công ty cửu long.
    PhầnIII : Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả phân phối bánh kẹo kinh đô của công ty cửu long.
    Phần cuối : Kết luận.


    Em xin cảm ơn thầy giáo Cao Tiến Cường đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành đề án này.
     
Đang tải...