Luận Văn Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 5%"]
    [/TD]
    [TD="width: 91%"]
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I. TỔNG QUAN CHUNG VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VÀ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO VIỆT NAM

    1.1 Tổng quan chung về thương hiệu và hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu
    1.1.1 Khái quát chung về thương hiệu và tiến trình xây dựng thương hiệu
    1.1.2 Tổng quan về hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu
    1.2 Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam
    1.2.1 Khái quát về thị trường bánh kẹo Việt Nam
    1.2.2 Tình hình cầu thị trường bánh kẹo Việt Nam
    1.2.3 Tình hình cung thị trường bánh kẹo Việt Nam

    PHẦN II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRONG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ (HAIHACO)
    2.1 Khái quát về công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
    2.1.1. Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển HAIHACO
    2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức
    2.1.4. Nguồn nhân lực
    2.1.5 Dây chuyền công nghệ
    2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh của HAIHACO
    2.2.1. Các yếu tố bên ngoài công ty
    2.2.2 Môi trường bên trong của Công ty
    2.3 Sự phát triển thị trường của HAIHACO
    2.4 Thực trạng hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.4.1 Thực trạng tiến trình xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.4.2 Thực trạng hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.5 Đánh giá, nhận xét về hoạt động xây dựng thương hiệu và hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.5.1 Về hoạt động xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.5.2 Về hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    2.5.3 Nguyên nhân của những hạn chế trong hoạt động xây dựng và truyền thông thương hiệu của HAIHACO

    PHẦN III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRONG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ (HAIHACO)
    3.1 Kiến nghị đối với hoạt động xây dựng thương hiệu của HAIHACO
    3.2 Kiến nghị đối với hoạt động truyền thông của HAIHACO
    3.3 Một số kiến nghị khác

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...