Luận Văn Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

     Phần I. Tổng quan chung về xây dựng thương hiệu, hoạt động truyền thông thương hiệu và thị trường bánh kẹo Việt Nam.

     Phần II. Thực trạng hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO).

     Phần III. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông trong chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO).

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...