Báo Cáo Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối bán lẻ hệ thống PjCo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    I. Sự cần thiết của đề tài 1
    II. Nội dung nghiên cứu 1
    III. Đối tượng nghiên cứu 1
    CHƯƠNG I. MỘT SỐ CHỈ TIÊU VÀ PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ ĐỂ NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH BIẾN ĐỘNG NGÀNH CÔNG NGHIỆP
    I. Một số chỉ tiêu cơ bản 2
    1. Khái niệm chỉ tiêu giá trị sản xuất: (Gross output - GO) 2
    2. Giá trị gia tăng của đơn vị cơ sở (VA) 3
    II. Một số phương pháp cơ bản dùng để phân tích sự biến động trong sản xuất của ngành công nghiệp 5
    1. Phân tích biến động của giá trị sản xuất (GO) 5
    2. Phân tích biến động của giá trị tăng thêm VA. 5
    CHƯƠNG II. ỨNG DỤNG CÁC CHỈ TIÊU VÀ PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ ĐỂ PHÂN TÍCH BIẾN ĐỘNG SẢN XUẤT NGÀNH CÔNG NGHIỆP (1995 - 2002) 7
    I. Phân tích tình hình phát triển của ngành CN trong giai đoạn 1995 - 2002 7
    1. Phân tích biến động giá trị sản xuất ngành CN 7
    2. Phân tích biến động VA ngành CN theo khu vực kinh tế và vùng kinh tế 15
    3. Phân tích biến động chi phí trung gian (IC) ngành CN thời kỳ 1995 - 2002 22
    II. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến biến động GO trong ngành CN (1995 - 2002) 27
    1. Phân tích biến động GO trong ngành CN (1995 - 2002) do tác động của 3 nhân tố: Năng suất lao động cá biệt, kết cấu lao động và tổng số lao động 27
    2. Phân tích biếnđộng GO trong ngành CN (1995 - 2002) do tác động của 3 nhân tố: Hiệu suất sử dụng vốn cố định, Mức trang thiết bị, vốn sản xuất cho lao động và tổng số lao động 36
    III. Phân tích biến động VA ngành CN (1995 - 2002) do ảnh hưởng của các nhân tố 40
    1. Phân tích biến động VA ngành CN (1995 - 2002) theo khu vực kinh tế do tác động của 3 nhân tố: Năng suất lao động, số lượng lao động và kết cấu lao động 42
    2. Phân tích biến động VA theo vùng kinh tế (1995 - 2002)
    IV. KHUYẾN NGHỊ 50
    KẾT LUẬN 55
     
Đang tải...