Chuyên Đề Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến l­ược kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​Trang ​Lời nói đầu 1
    Chơng I. Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lợc kinh doanh ở Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ 2
    I. Một số khái niệm cơ bản về chiến lợc kinh doanh. 2
    1. Định nghĩa về chiến lợc kinh doanh. 2
    2. Quản lý chiến lợc. 3
    3. Tầm quan trọng của chiến lợc kinh doanh trong doanh nghiệp khách sạn du lịch. 4
    II. Các bớc xây dựng chiến lợc kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn du lịch. 4
    1. Phân tích môi trờng. 5
    2. Phân tích và dự đoán tất cả những nhân tố bên trong của một doanh nghiệp có ảnh hởng đến hoạt động chiến lợc kinh doanh. 9
    3. Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiêu. 11
    4. Phân tích và lựa chọn các phơng án chiến lợc. 13
    5. Thực hiện chiến lợc. 22
    6. Kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện chiến lợc. 24
    Chơng 2. Thực trạng xây dựng và thực thi chiến lợc kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ 27
    I. Khái quát về Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ. 27
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty. 27
    2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ. 29
    3. Cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn. 33
    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ. 38
    1. Những thuận lợi. 38
    2. Những khó khăn. 39
    3. Kết quả kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ trong năm 2000 - 2001. 39
    III. Những đánh giá về tình hình xây dựng và thực hiện chiến lợc kinh doanh của công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ. 42
    1. Tình hình xây dựng chiến lợc. 42
    2. Tình hình thực hiện chiến lợc kinh doanh của công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ. 59
    Chơng 3. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lợc kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ 64
    I. Căn cứ nhằm đề xuất hoàn thiện chiến lợc kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ. 64
    1. Nguyên tắc xây dựng chiến lợc. 64
    2. Căn cứ xây dựng chiến lợc kinh doanh. 65
    II. Những kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lợc kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ. 68
    1. Đề xuất về công việc phân tích chiến lợc kinh doanh của khách sạn. 68
    2. Kiến nghị về hệ thống mục tiêu chiến lợc của khách sạn. 77
    3. Kiến Nghị về các quyết định chiến lợc của khách sạn. 78
    4. Kiến nghị đảm bảo cho việc triển khai thực hiện chiến lợc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. 86
    Kết luận 87
     
     
     
     
     
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...