Báo Cáo Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ trong kinh doanh của lưu trú tại công ty Khach S

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    TRANG
    Lời nói đầu . . 1
    Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 3

    1.1 Khách sạn và kinh doanh khách sạn . 3
    1.1.1.Khái niệm khách sạn 3
    1.1.2.Định nghĩa kinh doanh khách sạn 4
    1.1.3. Đặc điểm của hoạt động dịch vụ trong kinh doanh khách sạn . 5
    1.2. Chất lượng và chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn . 6
    1.2.1 Khái niệm chất lượng và chất lượng phục vụ 6
    1.2.2. Nội dung của chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 9
    1.2.3. Đặc điểm của chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 11
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ trong kinh doanh
    lưu trú 14
    1.3.1. Nhóm các nhân tố chủ quan 14
    1.3.2. Các nhân tố khách quan 16
    1.4. Đánh giá chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn . 17
    1.4.1. Đánh giá thông qua hệ thóng chỉ tiêu cơ bản 17
    1.4.2. Đánh giá thông qua sự cảm nhận của khách . 20
    1.5. ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh
    khách sạn 21
    1.5.1. ý nghĩa kinh tế . 21
    1.5.2. ý nghĩa xã hội 22
    Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ trong kinh doanh lưu trú tại
    công ty khách sạn - Du lịch Kim Liên 24

    2.1. Khái quát chung về Công ty Khách sạn – Du lịch Kim Liên . 24
    2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển 24
    2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty và chức năng nhiệm
    vụ của từng bộ phận . 26
    2.2. Đặc điểm nguồn khách và kết quả kinh doanh lưu trú
    của Công ty Khách sạn – Du lịch Kim Liên 30
    2.2.1. Đặc điểm nguồn khách lưu trú tại công ty
    Khách Sạn – Du Lich Kim Liên . 30
    2.2.2. Kết quả kinh doanh lưu trú của Công ty
    Khách sạn – Du lịch Kim Liên 33

    2.3. Đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ trong kinh doanh lưu
    trú của Công ty Khách sạn – Du lịch Kim Liên 35
    2.3.1. Đánh giá chất lượng phục vụ trong kinh doanh lưu
    trú thông qua hệ thống chỉ tiêu cơ bản . 35
    2.3.2. Đánh giá thông qua sự cảm nhận của khách . 46
    2.4. Kết luận 47
    Chương III: Phương hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh lưu trú của công ty Công ty Khách sạn – Du lịch Kim Liên 49
    3.1 Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 49
    3.1.1 Phương hướng chung 49
    3.1.2 Xác định thị trường mục tiêu . 50
    3.2. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ trong kinh doanh lưu trú tại Công ty Khách sạn – Du lịch Kim Liên 51
    3.2.1 Thu hút khách . 51
    3.2.2 Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật trong kinh doanh lưu trú . 51
    3.2.3.Vấn đề lao động trong kinh doanh lưu trú 52
    3.2.4. Về công tác tổ chức quản lý chất lượng phục vụ 54
    3.3. Một số kiến nghị có tính giải pháp khác 55
    3.3.1.Giải pháp về nguồn vốn và sử dụng vốn 55
    3.3.2.Công tác Maketting . 56
    3.3.3. Tăng cường hơn nữa hoạt động của bộ phận lữ hành 56
    3.4. Kết luận 57
     
Đang tải...