Luận Văn Một số kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư tại chi nhánh – công

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ DỊCH VỤ NHÀ CHUNG CƯ VÀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ NHÀ CHUNG CƯ 5

    1.1. Dịch vụ nhà chung cư 5
    1.1.1. Dịch vụ 5
    1.1.1.1. Một số khái niệm về dịch vụ 5
    1.1.1.2. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ 7
    1.1.1.3. Tác dụng của dịch vụ 10
    1.1.2. Dịch vụ nhà chung cư 11
    1.1.2.1. Khái niệm dịch vụ nhà chung cư 11
    1.1.2.2. Đặc điểm dịch vụ nhà chung cư 12
    1.1.2.3. Các yếu tố cấu thành dịch vụ và tiến trình cung ứng dịch vụ nhà chung cư 13
    1.2. Quản lý dịch vụ nhà chung cư 18
    1.2.1. Quản lý 18
    1.2.1.1. Khái niệm quản lý 18
    1.2.1.2. Các chức năng của quản lý 19
    1.2.1.3. Vai trò của quản lý 21
    1.2.2. Quản lý dịch vụ nhà chung cư: 23
    1.2.2.1. Khái niệm quản lý dịch vụ nhà chung cư 23
    1.2.2.2. Nội dung quản lý dịch vụ nhà chung cư 24
    1.2.2.3. Vai trò của công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư 24
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ NHÀ CHUNG CƯ TẠI CHI NHÁNH – CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ NHÀ Ở VÀ KHU ĐÔ THỊ - XÍ NGHIỆP 3 26
    2.1. Khái quát chung về Chi nhánh Công ty TNHH Nhà nước một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thị - xí nghiệp 3 26
    2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển 26
    2.1.1.1. Giới thiệu khái quát về công ty 26
    2.1.1.2. Lịch sử hình thành của xí nghiệp 27
    2.1.1.3. Qúa trình hình thành và phát triển 28
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của xí nghiệp 30
    2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban của xí nghiệp 32
    2.1.3.1. Giám đốc 32
    2.1.3.2. Phó Giám đốc 33
    2.1.3.3. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng, tổ, đội trực thuộc 33
    2.1.4. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của xí nghiệp trong những năm qua: 40
    2.1.5. Các đặc điểm ảnh hưởng đến công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư 43
    2.1.5.1. Các nhân tố khách quan: 43
    2.1.5.2. Nhân tố chủ quan 47
    Chất lượng chuyên môn, trình độ tay nghề của CBCNV 47
    2.2. Thực trạng công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư tại chi nhánh – công ty TNHH Nhà nước một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thị - xí nghiệp 3 51
    2.2.1. Thực trạng quản lý dịch vụ nhà chung cư tại xí nghiệp 51
    2.2.1.1. Quản lý công tác cung cấp các dịch vụ chung cho nhà chung cư 51
    2.2.1.2. Dịch vụ bảo vệ an ninh 62
    2.2.2. Quản lý công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, các hạng mục công trình chung trong khu chung cư 63
    2.2.3. Quản lý công tác thu phí dịch vụ tại khu chung cư 68
    2.2.3.1. Phí dịch vụ chung: 68
    2.2.3.2. Phí nước máy: 69
    2.2.3.3. Phí trông giữ xe tại các nhà xe của chung cư 69
    2.2.3.4. Phí cho thuê kinh doanh kiốt tầng 1: 71
    2.2.4. Quản lý công tác tuyên truyền, nhắc nhở mọi người thực hiện quy chế quản lý chung cư 72
    2.2.5. Quản lý công tác giải quyết phàn nàn của người dân sống trong khu chung cư 73
    2.3. Đánh giá chung về công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư tại xí nghiệp: 75
    2.3.1. Những mặt đạt được 75
    2.3.2. Hạn chế tồn tại và nguyên nhân: 78
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ NHÀ CHUNG CƯ TẠI CHI NHÁNH – CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ NHÀ Ở VÀ KHU ĐÔ THỊ - XÍ NGHIỆP 3 80
    3.1. Mục tiêu và phương hướng phát triển trong thời gian tới 80
    3.1.1. Mục tiêu 80
    3.1.2. Phương hướng phát triển trong thời gian tới 80
    3.1.2.1. Phương hướng phát triển của Tổng công ty 80
    3.1.2.2. Phương hướng phát triển của Công ty 81
    3.1.2.3. Phương hướng phát triển của xí nghiệp 82
    3.2. Nhiệm vụ của xí nghiệp năm 2009 83
    3.3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư tại xí nghiệp 85
    3.3.1. Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà chung cư 85
    3.3.2. Thường xuyên duy tu bảo dưỡng nâng cấp trang thiết bị 87
    3.3.3. Nâng cao trình độ đội ngũ lao động 88
    3.3.4. Tiếp tục hoàn thiện bổ máy tổ chức 90
    3.4.5. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các quy chế quản lý chung cư 91
    3.4. Một số kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ nhà chung cư tại chi nhánh – công ty TNHH Nhà nước một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thi – xí nghiệp 3 92
    3.4.1. Với Công ty: 92
    3.4.2. Với Tổng công ty 92
    3.4.3. Đối với nhà nước: 94
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...