Đồ Án Một số góp ý xây dựng thông điệp quảng cáo truyền hình tại Việt Nam trên khía cạnh văn hóa

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số góp ý xây dựng thông điệp quảng cáo truyền hình tại VN trên khía cạnh văn hóa


    MỤC LỤC

    PHẦN I. LỜI NÓI ĐẦU 1

    PHẦN II. NỘI DUNG 3

    1. Khái quát về quảng cáo và quảng cáo truyền hình 3
    1.1. Quảng cáo-một hình thức truyền thông 3
    1.1.1. Lịch sử ra đời của hoạt động quảng cáo trên truyền hình 3
    1.1.2. Một số khái niệm về hoạt động quảng cáo 5
    1.1.3. Vị thế, chức năng của hoạt động quảng cáo 5
    1.1.4. Phân biệt quảng cáo với một số hình thức truyền thông khác 6
    1.2. Khía cạnh xã hội trong quảng cáo 7
    1.2.1. Quảng cáo và giá trị sử dụng 7
    1.2.2. Quảng cáo và sự lựa chọn của người tiêu dùng 8
    1.2.3. Quảng cáo và các giá trị văn hoá 8
    1.3. Quảng cáo trên truyền hình-một phương tiện quảng cáo thông dụng, một công cụ Marketing quan trọng 9
    1.3.1. Chức năng của quảng cáo truyền hình 9
    1.3.2. So sánh hiệu năng truyền thông của truyền hình với các phương tiện khác 11
    1.3.3. Ưu điểm và hạn chế của quảng cáo truyền hình 14

    2. Thực trạng của hoạt động quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam trên khía cạnh văn hóa. 15
    2.1. Sự khai thác các giá trị văn hóa của các nhà làm quảng cáo, sự kết hợp giữa yếu tố văn hóa truyền thống và yếu tố văn hóa hiện đại. 15
    2.2. Những ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình tới nhận thức xã hội - những kiểu quảng cáo có vấn đề và thái độ của công chúng đối với quảng cáo truyền hình. 19

    3. Một số vấn đề bất cập và định hướng điều chỉnh. 25
    3.1. Những bất cập từ ba phía: Doanh nghiệp, Nhà nước và các đài truyền hình. 25
    3.2. Những định hướng điều chỉnh 27

    PHẦN III. KẾT LUẬN 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...