Luận Văn Một số giải pháp xúc tiến thương mại để mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XTTM NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG VÀ MẶT HÀNG XK MỘT TỈNH HOẶC THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG NƯỚC TA.-

    1.1 Tổng quan về XTTM;

    1.2 Phân định nội dung cơ bản của XTTM nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu một tỉnh;

    1.3 Bài học kinh nghiệm qua nghiên cứu XTTMXK của một số nước và một số tỉnh, thành phố của Việt Nam.


    - CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU VÀ XTTM XUẤT KHẨU CỦA TỈNH.-

    2.1 Thực trạng hoạt động xuất khẩu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

    2.2 Thực trạng XTTM xuất khẩu của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu;

    2.3 Đánh giá chung qua phân tích thực trạng XTTM xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.-


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI VÀ HOÀN THIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU ĐẾN NĂM 2010.-

    3.1 Một số dự báo môi trường thương mại và thị trường xuất khẩu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

    3.2 Một số giải pháp đổi mới và hoàn thiện về chính sách XTTM vĩ mô của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

    3.3 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện XTTM xuất khẩu ở các doanh nghiệp theo cặp sản phẩm thị trường xuất khẩu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

    3.4 Một số khuyến nghị vĩ mô tạo môi trường đồng thuận và hữu hiệu cho XTTM xuất khẩu.


    - KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...