Luận Văn Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư thương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    1
    CHƯƠNG I:NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH 3
    I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU 3
    1. Khái niệm về thương hiệu. 3
    2. Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu ở Việt Nam 7
    2.1 .Giai đoạn trước đổi mới (1982-1989) 7
    2.2 .Giai đoạn 10 năm đầu đổi mới (1990-1999) 7
    2.3. Giai đoạn tăng tốc và hội nhập ( từ năm 2000 đến nay) 8
    3. Phân loại thương hiệu. 10
    4. Vai trò của thương hiệu. 11
    5. Các tiêu chí đánh giá và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp 15
    5. 1. Các tiêu chí đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp. 15
    5. 2. Phương pháp xác định giá trị thương hiệu Doanh nghiệp 17
    II. NỘI DUNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP THƯƠNG MAI 18
    1. Hệ thống pháp luật điều chỉnh về thương hiệu 18
    1. 1. Luật pháp quốc tế 18
    2. Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp 22
    3. Nguyên tắc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp 25
    4. Một số chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp 27
    5. Các yếu tố tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp 28
    III. MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA DN TRÊN THẾ GIỚI. 31
    1. Kinh nghiệm trong việc đặt tên cho doanh nghiệp. 31
    2. Kinh nghiệm trong việc đổi mới hình ảnh về DN 33
    3. Khuyến cáo về hàng giả đối với người tiêu dùng 34
    4. Tập trung vào đoạn thị trường thích hợp 35
    CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÀNG TIỀN PLAZA TẠI CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN 36
    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN 36
    1. Quá trình hình thành và phát triển. 36
    2. Bộ máy tổ chức 38
    3. Chức năng, nhiệm vụ và ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của Công ty Đầu tư thương mại Tràng tiền. 43
    3. 1. Marketing và quản lý khách thuê. 43
    3.2. Điều hành và vận hành hoạt động của Công ty44
    4.Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian qua 47
    4. 2. Tình hình cho thuê và kinh doanh tại Công ty 47
    4. 3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm qua 49
    II. THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÀNG TIỀN PLAZA TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN. 52
    2. Sự cần thiết khách quan phải xây dựng và phát triển thương hiệuTràng tiền Plaza cho Công ty Đầu tư thương mại Tràng tiền. 53
    3. Nhận thức của công ty về thương hiệu 54
    4. Tình hình xây dựng và đăng ký logo tại Công ty Đầu tư thương mại 56
    Tràng Tiền 56
    5. Tình hình phát triển thương hiệu cho Công ty trong những năm qua 58
    III. Đánh giá tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng tiền. 62
    1. Những kết quả đạt được 62
    2. Những tồn tại yếu kém. 63
    CHƯƠNG III:MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÀNG TIỀN PLAZA TẠI CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN 65
    I. ĐỊNH HƯỚNG NHÀ NƯỚC VỀ BẢO HỘ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM . 65
    II. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN66
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÀNG TIỀN PLAZA CHO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRÀNG TIỀN 68
    1. Quy hoạch lại mặt bằng của Tràng Tiền Plaza. 69
    2. Mở rộng quy mô hoạt động của Tràng Tiền Plaza 69
    3. Định vị lại khách hàng và lựa chọn đơn vị tham gia70
    4. Mở rộng lĩnh vực kinh doanh70
    5. Cần xây dựng một chiến lược thương hiệu trong chiến lược Marketing chung. 70
    6. Tràng tiền Plaza cần có những nhận thức hơn nữa về thương hiệu trong toàn thể đội ngữ cán bộ, từ công nhân viên đến lãnh đạo. 73
    7. Đăng ký bảo hộ thương hiệu trong và ngoài nước 74
    8. Tràng tiền Plaza cần có cách thức quản lý thương hiệu chặt chẽ. 75
    9. Hoàn thiện các công cụ phát triển thương hiệu. 77
    10. Cần giữ gìn và phát triển thương hiệu một cách bền vững. 78
    IV. Một số kiến nghị với nhà nước. 79
    1 Xây dựng một hệ thống pháp luật hoàn thiện, các quy định rõ ràng. 79
    2. Nâng cao trình độ của các cán bộ quản lý nhãn hiệu hàng hoá 80
    3. Cần cung thông tin mang tính định hướng cho doanh nghiệp. 80
    KẾT LUẬN 81
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 82
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...