Báo Cáo Một số giải pháp về xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh điện năng của Công ty điện lực 3 trong đ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài:Một số giải pháp về xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh điện năng của Công ty điện lực 3 trong điều kiện tự do hoá ngành điện


    Mục Lục​ 114398564" Mở đầu
    114398565" Chương I: 114398566" Một số cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và quản trị chiến lược
    114398567" 1.1 .Chiến lược và quản trị chiến lược trong doanh nghiệp
    114398568" 1.1.1. Chiến lược kinh doanh
    114398569" 1.1.1.1. Khái niệm về chiến lược kinh doanh
    114398570" 1.1.1.2. Phân loại chiến lược kinh doanh
    114398571" 1.1.1.3. Tác dụng của chiến lược kinh doanh
    114398572" 1.1.1.4. Căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh
    114398573" 1.1.2. Quản trị chiến lược kinh doanh
    114398574" 1.1.2.1. Các vấn đề về quản trị chiến lược
    114398575" 1.1.2.2. Vai trò của quản trị chiến lược kinh doanh
    114398576" 1.1.3. Quá trình quản trị chiến lược kinh doanh
    114398577" 1.1.3.1. Phân tích môi trường kinh doanh
    114398578" 1.1.3.2. Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiêu kinh doanh
    114398579" 1.1.3.3. Hình thành chiến lược kinh doanh
    114398580" 1.1.3.4. Thực hiện chiến lược kinh doanh
    114398581" 1.2. Tác động của môi trường tới chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
    114398582" 1.2.1. Môi trường bên ngoài
    114398583" 1.2.1.1. Môi trường vĩ mô
    114398584" 1.2.1.2. Môi trường vi mô
    114398585" 1.2.2. Môi trường bên trong ( nội bộ)
    114398586" 1.2.2.1. Các yếu tố liên quan đến nguồn nhân lực
    114398587" 1.2.2.2. Các yếu tố nghiên cứu phát triển sản xuất, nghiệp vụ
    kỹ thuật
    114398588" 1.2.2.3. Các yếu tố tài chính kế toán
    114398589" 1.2.2.4. Các yếu tố Marketing, tiêu thụ sản phẩm
    114398590" 1.2.3. Môi trường quốc tế
    114398591" 1.3. Các loại hình Chiến lược kinh doanh tổng thể
    114398592" 1.3.1. Chiến lược tăng trưởng tập trung
    114398596" 1.3.2. Chiến lược tăng trưởng bằng con đường hội nhập
    114398597" 1.3.3. Chiến lược tăng trưởng hoạt động sản xuất kinh doanh bằng
    đa dạng hoá hoạt động
    114398598" 1.3.4. Chiến lược suy giảm
    114398599" 1.3.5. Chiến lược liên doanh, liên kết
    114398600" 1.3.6. Chiến lược hỗn hợp
    114398601" 1.4. nhóm Các chiến lược kinh doanh bộ phận
    114398602" 1.4.1. Chiến lược kinh doanh
    114398603" 1.4.1.1. Chiến lược sản phẩm dịch vụ
    114398604" 1.4.1.2. Chiến lược thị trường
    114398605" 1.4.1.3. Chiến lược giá cả
    114398606" 1.4.2. Chiến lược tài chính
    114398607" 1.4.3. Chiến lược nguồn nhân lực
    114398608" 1.4.4. Chiến lược Marketing
    114398609" Chương II:114398610" Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường kinh doanh của công ty điện lực 3
    114398611" 2.1. Đặc điểm về Tổ chức sản xuất kinh doanh ngành điện
    hiện nay
    114398612" 2.1.1. Đặc trưng và vai trò của điện năng
    114398613" 2.1.2. Tổ chức sản xuất kinh doanh ngành điện Việt nam hiện nay
    114398614" 2.2. Mối quan hệ giữa Tổng công ty với các Công ty Điện lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh
    114398615" 2.2.1. Về kế hoạch sản xuất kinh doanh
    114398616" 2.2.2. Về kinh doanh mua bán điện
    114398617" 2.2.3. Về hoạt động đầu tư xây dựng
    114398618" 2.2.4. Về công tác tài chính
    114398619" 2.3. Phân tích Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường kinh doanh của Công ty Điện lực 3
    114398620" 2.3.1. Đặc điểm về tổ chức sản xuất kinh doanh
    114398621" 2.3.1.1. Quá trình hình thành, mục tiêu và phạm vi hoạt động
    114398622" 2.3.1.2. Mô hình tổ chức và sản xuất kinh doanh của Công ty điện lực 3
    114398623" 2.3.2. Hiện trạng về môi trường hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty điện lực 3
    114398624" 2.3.2.1. Các yếu tố môi trường bên ngoài tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty điện lực 3
    114398625" 2.3.2.2. Các yếu tố bên trong tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
    114398626" 2.3.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
    114398627" 2.3.3.1. Chỉ tiêu năng suất lao động
    114398628" 2.3.3.2. Chỉ tiêu doanh thu trên một đồng chi phí
    114398629" 2.3.3.3. Chỉ tiêu tỷ suất lợi nhuận theo chi phí
    114398630" 2.3.3.4. Chỉ tiêu về tỷ suất lợi nhuận theo doanh thu
    114398631" 2.3.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động SXKD
    114398632" 2.3.4.1. Các nhân tố tác động đến sản lượng điện thương phẩm
    114398633" 2.3.4.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến từ công tác tổ chức, quản lý và sử dụng lao động
    114398634" 2.3.4.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu
    114398635" 2.3.4.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí
    114398636" Chương III: 114398637" Một số giải pháp về xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh đIện năng của công ty điện lực 3
    114398638" 3.1. Tự do hoá ngành điện và Sự cần thiết phải hoàn thiện chiến lược sản xuất kinh doanh điện năng
    114398639" 3.1.1. Đổi mới toàn diện mô hình tổ chức và hệ thống tổ chức sản xuất kinh doanh của ngành điện
    114398640" 3.1.2. Nâng cao quyền tự chủ trong điều hành sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    114398641" 3.1.3. Hình thành thị trường điện lực và kết quả tự do hoá ngành điện của một số nước trên thế giới
    114398642" 3.2. Một số giải pháp về xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh đIện năng của công ty điện lực 3 trong điều kiện tự do hoá ngành điện
    114398643" 3.2.1. Các giải pháp chiến lược có tính vĩ mô để đón nhận các thách thức từ điều kiện tự do hoá ngành điện
    114398644" 1- Chủ động về vốn
    114398646" 3- Thiết lập hệ thống thu thập và xử lý thông tin
    114398647" 4- Xây dựng và phát triển công tác dự báo
    114398648" 3.2.2. Xây dựng các chiến lược sản xuất kinh doanh bộ phận
    114398649" 1- Thực hiện các biện pháp để tăng doanh thu, giảm chi phí nhằm nâng cao lợi nhuận
    114398650" 2- Giảm tỷ lệ tổn thất điện năng
    114398651" 3- Nâng cao chất lượng công tác quản lý đầu tư xây dựng
    114398652" 4- Khuyến khích khách hàng sử dụng năng lượng hiệu
    quả hơn114398652"
     
Đang tải...