Chuyên Đề Một số Giải pháp về kênh phân phối nhằm tiêu thụ sản phẩm của công ty bia Việt Hà tại thị trường Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm và kênh phân phối 3
    I. Vấn đề tiêu thụ sản phẩm 3
    1. Khái niệm 3
    2. Thực chất của tiêu thụ sản phẩm 3
    3. Các quan điểm về hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4
    4. Vị trí - vai trò và ý nghĩa của việc tiêu thụ sản phẩm 4
    II. Vấn đề về kênh phân phối 5
    1. Khái niệm về sự cần thiết của hệ thống kênh phân phối 5
    2. Cấu trúc kênh phân phối 6
    3. Vai trò của các kênh Marketing đối với các doanh nghiệp 9
    4. Thiết lập hệ thống kênh phân phối 10
    Chương II: Thực trạng kênh phân phối của Công ty bia Việt Hà 16
    I. Đánh giá chung về thị trường bia 16
    1. Nhu cầu về bia 16
    2. Tình hình cung cấp bia trên thị trường 18
    3. Tình hình cạnh tranh giữa các loại bia trên thị trường 18
    II. Thực trạng kênh phân phối của bia Việt Hà 19
    1. Quá trình hình thành và phát triển 19
    2. Thực trạng kênh phân phối 21
    3. Đánh giá chung về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty bia Việt Hà 26
    Chương III: Đề xuất một số giải pháp về kênh nhằm nâng cao hệ thống kênh phân phối bia Việt Hà tại thị trường Hà Nội 29
    I. Kiến nghị hoàn thiện kênh phân phối nói chung 29
    II. Lựa chọn cấu trúc kênh của Công ty Việt Hà 30
    Kết luận 33
    Tài liệu tham khảo 34
    Mục lục 35

    [​IMG]
     
Đang tải...