Tiểu Luận Một số giải pháp và phương hướng phát triển thương hiệu ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Tiểu Luận Một số giải pháp và phương hướng phát triển thương hiệu ở Việt Nam

    Mục lục

    A. Lời nói đầu 01
    B. Phần nội dung 02
    I. Lý luận của triết học Mác về cặp phạm trù "Nội dung - hình thức" 02
    1.Khái niệm nội dung và hình thức 02
    2. Mối quan hệ biện chứng giữa nội dung và hình thức 02
    II. Thực tiễn áp dụng của cặp phạm trù "Nội dung - hình thức" trong vấn đề thương hiệu ở Việt Nam hiện nay 04
    1.Thương hiệu là gì 04
    2. Giá trị của thương hiệu 05
    3. Thực trạng xây dựng thương hiệu ở Việt Nam 05
    III. Một số giải pháp và phương hướng phát triển thương hiệu ở Việt Nam 09
    C. Kết luận 12 [​IMG]
     
Đang tải...