Tiểu Luận Một số giải pháp trong Marketing, quản lý bán hàng ở công ty cổ phần đầu tư thương mại Trung Sơn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp trong Marketing, quản lý bán hàng ở công ty cổ phần đầu tư thương mại Trung Sơn
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING QUẢN LÝ BÁN HÀNG CÁC SẢN PHẨM ÔTÔ VÀ DỊCH VỤ TỪ ÔTÔ
    1.Cơ sở lý luận của đề tài 3
    2. Những khái niệm cốt lõi của marketing 3
    3.Chiến lược marketing của công ty ảnh hưởng đến doanh số bán hàng 28


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING QUẢN LÝ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRUNG SƠN 31
    2.1.Giới thiệu chung về công ty 31
    2.1.1.Cơ cấu tổ chức của công ty Trung Sơn 31
    2.1.2.Lịch sử phát triển của công ty 32
    2.1.3.Tầm nhìn chiến lược của công ty 33
    2.1.4.Tư vấn tài chính của công ty 35
    2.1.6.Chính sách bảo hành Xưởng dịch vụ 38
    2.Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư thương mại Trung Sơn 42


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG CÔNG TÁC MARKETING QUẢN LÝ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRUNG SƠN 48
    3.1.Phương hướng mục tiêu chung của công ty 48
    3.2.Chiến lược marketing kinh doanh phân phối bán hàng các sản phẩm ôtô của của công ty 50
    3.3.Xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty 56
    3.4.Tổ chức tốt hệ thống phân phối 56
    3.5.Quản trị bán hàng 56
    3.6.Hoàn thiện kỹ năng bán hàng,kỹ năng giới thiệu sản phẩm cho nhân viên công ty. 59
    3.7.Phát triển nguồn nhân lực của công ty 61
    KẾT LUẬN 62
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 63
     
Đang tải...