Luận Văn Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ thép trên thị trường nội địa tại công ty TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG M

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 1/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LUẬN VĂN DÀI 76 TRANG
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chón đề tài

    Thế giới ngày nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt, xu hướng hội nhập hoá, toàn cầu hoá trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, kinh tế được coi là một ngành quan trọng trực tiếp để phát triển đất nước. Các trường đào tạo kinh tế ngày càng được gia tăng và chương trình đào tạo kinh tế, kinh doanh ngày càng được củng cố, hoàn thiện. Thực tập là một phần rất quan trọng trong chương trình đào tạo cho sinh viên kinh tế. Sau khi đã lĩnh hội được những kiến thức, lý thuyết qua giảng viên truyền đạt và từ sách vở, sinh viên được đi thực tế tại các đơn vị kinh tế để quan sát và làm quen với thực tế. Quá trình thực tập sẽ giúp cho sinh viên nắm vững thêm lý thuyết, thấy được sự áp dụng các lý thuyết đó vào điều kiện riêng của đơn vị thực tập.
    Kinh tế Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ,Đảng và nhà nước ta đang ra sức xây dựng và kiến thiết đất nước các công trình xây dựng lớn liên tục xuất hiện tại khắp các tỉnh thành,không những thế nhu cầu xây dựng các công trinh dân dụng đang phát triển.Chính vì vậy tạo lên cầu sản phẩm thép trên thị trường nội đĩa hấp dẫn hơn bao giờ hết.
    Sau quá trình thực tập tại phòng kinh doanh của công ty TNHH SẢN XUẤT &THƯƠNG MẠI THÉP HƯNG THỊNH tiếp xúc được diễn biến thực tế của thị trường thép nội địa cùng với sự hướng trực tiếp của thầy NGUYỄN DUY THÀNH và anh LƯƠNG MINH TUẤN trưởng phòng kinh doanh của công ty em đã lựa chọn đề tài “ Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ thép trên thị trường nội địa tại công ty TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THÉP HƯNG THỊNH”
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    a.đối tượng nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu là công ty TNHH sản xuất & thương mại Hưng Thịnh, nghiên cứu về toàn bộ quá trình kinh doanh tiêu thụ sản phẩm tại công ty
    b. phạm vi nghiên cứu
    Luận văn đứng trên góc độ là công ty TNHH sản xuất & thương mại Hưng Thịnh để nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp
    3. Phương pháp nghiên cứu
    Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu như : phương pháp phân tích , phương pháp so sánh, phương pháp tổng hợp, phương pháp thống kê, phương pháp luận chủ nghĩa duy vật biện chứng, phương pháp luận chủ nghĩa duy vật lịch sủ, phương pháp quan sát. Bằng các phương pháp này luận văn đã phân tích so sánh và xem xét mối quan hệ giữa các vấn đề quan tâm để tìm ra các những phương thức tác động hợp lý.
    4. Kết cấu đề tài
    Kết cấu đề tài 3 phần
    PHẦN I : CƠ SỞ LÝ LUẬN THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ Ở DOANH NGHIỆP
    PHẦN II : THỰC TRẠNG TIÊU THỤ THÉP TẠI CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH
    PHẦN III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ THÉP TẠI CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...