Luận Văn Một số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục

    chương 1. Cơ sở lý luận về cạnh tranh,hội nhập quốc tế và thương hiệu.

    Chương 2. đánh giá hiện trạng kinh doanh máy tính thương hiệu việt nam và ảnh hưởng của hội nhập quốc tế.

    Chương 3. Một số giải pháp thúc đẩy phát triểnkinh doanh máy tính thương hiệu việt nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...