Chuyên Đề Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ của công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm dầu khí

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời giới thiệu. 1
    Chương I 2
    Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ. 2
    1. Bản chất và vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 2
    1.1. Bản chất của hoạt động tiêu thụ. 2
    1.2 Đặc điểm của tiêu thụ sản phảm 2
    1.3 Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp. 3
    2. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4
    2.1. Nghiên cứu thị trường. 4
    2.2. Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm 5
    2.3Thực thi chiến lược sản phẩm 7
    2.4 Đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm 8
    Chương II 10
    Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm dầu khí. 10
    1-Giới thiệu khái quát về công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm dầu khí 10
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 10
    1.2.Nhiệm vụ và chức năng của công ty DMC 10
    1.3-Một số quyền hạn và nghĩa vụ của công ty DMC: 11
    1.4.Tổ chức bộ máy hoạt động của công ty DMC 11
    2. Đặc điểm kinh tế Kỹ thuật tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty DMC. 14
    2.1.Đặc điểm sản phẩm tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 14
    2.2.Các đặc điểm kỹ thuật tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 15
    3.Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty DMC trong thời gian qua. 16
    3.1. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của công ty. 16
    3.2. Thị trường tiêu thụ của công ty DMC. 17
    3.3. Khách hàng tiêu thụ của công ty DMC 17
    Bảng 3 3 Tỷ trọng khách hàng tiêu thụ của công ty DMC 18
    3.4. Cơ cấu sản phẩm tiêu thụ của công ty DMC 18
    Bảng 3.4: Cơ cấu sản phẩm tiêu thụ của công ty. 19
    3.5. Các phương thức tiêu thụ sản phẩm hiện nay của công ty DMC 19
    4.Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty DMC 20
    Biểu 4 : Tình hình kinh doanh của Công ty qua các năm 1997-1999. 21
    4.1 Doanh thu. 21
    4.2 Hoạt động xuất khẩu. 21
    4.3 Lợi nhuận. 22
    4.4.Hiệu quả sử dụng vốn lưu động. 22
    4.5 Các biện pháp áp dụng để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trong mấy năm qua 23
    Chương III 24
    định hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm dầu khí. 24
    1.Định hướng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty . 24
    2.Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ của Công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm dầu khí . 25
    2.1. Nghiên cứu và mở rộng thị trường tiêu thụ. 25
    2.2. Đổi mới phương thức bán hàng. 25
    2.3. Tiếp tục đa dạng hoá sản phẩm 26
    2.4. Đào tạo phát triển nguồn lực. 26
    2.5.Chính sách giá linh hoạt 26
    2.6. Các giải pháp tạo vốn và quản lý vốn. 26
    2.7. Các giải pháp khác. 27
    3.một số kiến nghị đói với nhà nước. 27
    3.1. Phát triển quan hệ chính trị làm tiền đề phát triển kinh tế. 27
    3.2 Hoàn thiện các chính sách pháp luật. 28
    Kết luận. 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...