Luận Văn Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng của Công ty cổ phần cho thuê Ô tô An Hưng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng của Công ty cổ phần cho thuê Ô tô An Hưng


    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHO THUÊ Ô TÔ AN HƯNG


    1.1. Khái quát về công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.1.1. Giới thiệu về công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.1.1.1. Giới thiệu chung

    1.1.1.2. Một số mốc lịch sử phát triển của công ty Cổ phần cho thuê ô tô An Hưng theo thời gian

    1.1.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty

    1.1.2. Đặc điểm về tổ chức quản lý

    1.1.2.1. Cơ cấu tổ chức

    1.1.2.2. Chức năng và quyền hạn của các cá nhân và bộ phận

    1.1.3. Ngành nghề kinh doanh của công ty

    1.1.4. Các yếu tố môi trường kinh doanh của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.1.4.1. Môi trường bên ngoài doanh nghiệp

    1.1.4.2. Môi trường bên trong doanh nghiệp

    1.2 Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.3. Phân tích kết quả bán hàng của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.3.1. Phân tích kết quả bán hàng theo thời gian

    1.3.3. Phân tích kết quả bán hàng theo khách hàng

    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng kết quả bán hàng của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    1.4.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp

    1.4.1.1. Vai trò là một đại lý thương mại của GM Deawoo

    1.4.1.2. Giá cả hàng hóa

    1.4.1.3. Vị trí điểm bán

    1.4.1.4. Bán hàng cá nhân

    1.4.1.5. Dịch vụ trước, trong và sau bán

    1.4.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp

    1.4.2.1. Đối thủ cạnh tranh

    1.4.2.2. Khách hàng

    1.4.3. Đánh giá ưu, nhược điểm của công ty về bán hàng


    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHO THUÊ Ô TÔ AN HƯNG

    2.1. Mục tiêu & định hướng phát triển của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    2.1.1. Xu hướng phát triển của thị trường ô tô trong năm 2010

    2.1.2. Mục tiêu phát triển của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    2.1.3. Phương hướng phát triển của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    2.2. Hệ giải pháp thúc đẩy bán hàng của công ty cổ phần cho thuê ô tô An Hưng

    2.2.1. Thúc đẩy nghiên cứu thị trường

    2.2.2. Thúc đẩy quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    2.2.3. Thúc đẩy marketing quan hệ

    2.2.4. Bán hàng cá nhân

    2.2.5. Giải pháp về nhân sự, hiệu quả sử dụng vốn

    2.2.5.1. Về nhân sự

    2.2.5.2. Sử dụng vốn

    2.3. Điều kiện để thực hiện giải pháp


    PHẦN KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...