Chuyên Đề Một số giải pháp tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp nhằm nâng cao chất lượ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I.
    LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ -
    SỰ PHỐI HỢP GIỮA CÁC BỘ PHẬN TRONG KHÁCH SẠN 3

    I. khách sạn, chất lượng dịch vụ 3
    I.1. Khách sạn 3
    I.1.1. Khách sạn 3
    I.1.2. Sản phẩm khách sạn, đặc điểm sản phẩm 4
    I.2. chất lượng dịch vụ 5
    I.2.1. Chất lượng 5
    I.2.2. Dịch vụ 6
    I.2.3. Chất lượng dịch vụ 7
    II. chất lượng dịch vụ – sự phối hợp giữa các bộ phận trong khách sạn 9
    II.1. Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ trong khách sạn . 9
    II.2. Sự phối hợp giữa các bộ phận trong khách sạn 10
    II.2.1. Các bộ phận trong khách sạn 10
    II.2.2. Sự cần thiết của việc phối hợp giữa các bộ phận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ . 16
    CHƯƠNG II
    THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 19
    SỰ PHỐI HỢP GIỮA CÁC BỘ PHẬN KINH DOANH TRỰC TIẾP 19
    TẠI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN. 19

    I. Khái quát chung về khách sạn quốc tế Asean. 19
    I.1. Quá trình hình thành và phát triển. 19
    I.2. Điều kiện kinh doanh 20
    I.2.1. Nguồn vốn 20
    Tài sản 20
    I.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật. 21
    I.2.3. Thị trường khách 21
    I.3. Tổ chức quản lý 21
    II. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean 25
    II.1. Thực trạng về dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean 25
    II.1.1. Các dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean 25
    II.1.2 Thực trạng về dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean . 26
    Chưa có các trang thiết bị phục vụ khách đặc biệt : khách thương gia cần máy vi tính nối mạng 26
    II.2. Thực trạng về chất lượng dịch vụ 28
    II. 2.1. chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật 28
    II.2.1.1. Mức độ tiện nghi 28
    II.2.1.2. Mức độ thẩm mỹ 28
    II.2.3. Mức độ vệ sinh 29
    II.2.1.4. Mức độ an toàn 29
    II.2.2. chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn quốc tế Asean 29
    II.2.2.1. Đào tạo, trình độ nghiệp vụ 29
    Đội ngũ phục vụ trực tiếp có độ tuổi cao, bộ phận buồng có 8 người trên 35 tuổi điều này ảnh hưởng đến quá trình phục vụ khách, vì yêu cầu đòi hỏi nhanh, giao tiếp tốt, hiểu biết rộng 29
    II.2.2.2. Thái độ nhân viên 29
    III. Thực trạng về sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp tại khách sạn quốc tế Asean 30
    III.1. Thực trang hoạt động của từng bộ phận kinh doanh trực tiếp 30
    III.1.1. Marketing 30
    III.1.2. Bộ phận lễ tân 30
    III.1.3. Bộ phận buồng 30
    III.2. Thực trạng về sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp tại khách sạn quốc tế Asean 31
    III.2.1. Marketing- Du lịch – Lễ tân 31
    III.2.1.1. Nội dung sự phối hợp giữa 3 bộ phận 31
    III. 2.1.2. Thực trạng của sự phối hợp. 34
    III.2.2. Lễ tân – Nhà hàng, buồng, Câu lạc bộ 34
    III.2.2.1. Thực trạng sự phối hợp giữa Lễ tân – Buồng 34
    III.2.2.2. Thực trạng sự phối hợp giữa Câu lạc bộ- Nhà hàng 35
    CHƯƠNG III 39
    I. Thuận lợi, khó khăn 39
    I.1. Thuận lợi 39
    I.1.1. Thuận lợi chung 39
    I.1.2. Thuận lợi riêng 40
    I.2. Khó khăn 41
    II. Mục tiêu, phương hướng phát triển của khách sạn quốc tế Asean 42
    II.1. Mục tiêu 42
    II.2. Phương hướng 43
    III. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp tại Khách sạn quốc tế ASEAN. 44
    III.1. Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật. 44
    III.2. Chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên. 44
    IV. Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp tại khách sạn quốc tế ASEAN. 45
    II.1.Nâng cao chất lượng dịch vụ: 45
    IV.2. Chất lượng đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận. 47
    KẾT LUẬN 49
     
Đang tải...