Báo Cáo Một số giải pháp tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ rượu của Chi nhánh Công ty Hà Phú An

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ rượu của Chi nhánh Công ty Hà Phú An
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 2
    TÌNH HÌNH CHUNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY HÀ PHÚ AN 2

    I. Sự hình thành và phát triển của chi nhánh Công ty Hà Phú An 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Hà Phú An 2
    2. Bộ máy quản trị của chi nhánh Công ty Hà Phú An 3
    2.1. Sơ đồ bộ máy quản trị của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 3
    2.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 3
    II. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 4
    III. Tình hình kinh doanh của chi nhánh Công ty Hà Phú An trong hai năm 2003 - 2004 5
    1. Tình hình hoạt động của chi nhánh Công ty Hà Phú An trong hai năm 2003 – 2004 5
    2. Những thuận lợi và khó khăn của chi nhánh Công ty Hà Phú An 6
    IV. Tình hình tài chính của chi nhánh Công ty Hà Phú An 8
    1. Nhiệm vụ của quản trị tài chính trong chi nhánh Công ty Hà Phú An 15
    2. Quan hệ tài chính giữa doanh nghiệp với thị trường 16
    3. Quan hệ tài chính nội bộ tronh Công ty 17
    4 Hoạt động tài chính của chi nhánh Công ty Hà Phú An 19
    4.1. Thu nhập, chi phí và lợi nhuận của Công ty 19
    4.2. Tình hình tài sản, nguồn vốn của chi nhánh Công ty Hà Phú An 20
    4.3. Các nhóm chỉ tiêu đặc trưng tài chính của doanh nghiệp 21
    V. Định hướng kinh doanh của Chi nhánh 21
    CHƯƠNG II 23
    THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ RƯỢU 23
    CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY HÀ PHÚ AN 23

    I. Những nét chung về thị trường rượu 23
    II. Tình hình thị trường tiêu thụ rượu 25
    III. Các đối thủ cạnh tranh 25
    IV. Những nỗ lực nhằm mở rộng thị trường 28
    V. Đánh giá về quá trình tiêu thụ sản phẩm rượu của công ty 35
    1. Ưu điểm 35
    2. Nhược điểm 36
    3. Nguyên nhân 37
    CHƯƠNG III 38
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG MỞ RÔNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ RƯỢU CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY 38

    I. Nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên 38
    II. Nâng cao chất lượng sản phẩm 39
    III. Đầu tư đổi mới công nghệ 40
    1. Đầu tư đổi mới công nghệ 40
    3. Tiến hành việc huy động nguồn vốn cần thiết cho dự án 41
    IV. Tăng cường các hoạt động Marketing 41
    1. Thành lập phòng chuyên trách về Marketing 41
    2. Các hoạt động nghiên cứu thị trường 43
    KẾT LUẬN 47
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 48
     
Đang tải...