Luận Văn Một số giải pháp tăng cường khả năng phục vụ khách du lịch tại khách sạn Cây Xoài (82tr)

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp tăng cường khả năng phục vụ khách du lịch tại khách sạn Cây Xoài (82tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Tính cấp thiết của đề tài khóa luận 1
    2. Mục đích, giới hạn và nhiệm vụ đề tài 2
    3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu 3
    4. Những vấn đề đề xuất của khóa luận . 3
    5. Kết cấu của khóa luận 3
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN CHUNG VỀ KHÁCH SẠN VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN. 4
    1.1. Khái niệm cơ bản về khách sạn và kinh doanh khách sạn 4
    1.1.1 Khái niệm khách sạn 4
    1.1.2 Phân loại khách sạn . 4
    1.1.3 Khái niệm kinh doanh khách sạn . 5
    1.1.4 Kinh doanh khách sạn trong nền kinh tế thị trường . 7
    1.2 Dịch vụ khách sạn 9
    1.2.1 Khái niệm dịch vụ 9
    1.2.2 Các dịch vụ trong khách sạn 10
    1.2.3 Đặc điểm của dịch vụ khách sạn 11
    1.3 Hệ thống tổ chức quản lí trong khách sạn 14
    1.3.1 Khái niệm về cơ cấu tổ chức của khách sạn . 14
    1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới cơ cấu tổ chức của một khách sạn. 15
    1.3.3 Các loại cơ cấu tổ chức khách sạn 16
    1.3.4 Mô hình cơ cấu tổ chức của khách sạn . 17
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN CÂY XOÀI. 20
    2.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn . 20
    2.1.1 Giới thiệu chung về khách sạn 20
    2.1.2 Các loại hình dịch vụ kinh doanh của khách sạn 26
    2.1.3. Đặc điểm nguồn nhân lực trong khách sạn . 27
    2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn 30
    2.2.1. Hiện trạng cơ sở vật chất kĩ thuật . 30
    2.2.2. Đặc điểm về dịch vụ 36
    2.2.3. Nguồn khách . 37
    2.2.3.1. Hiện trạng nguồn khách 38
    2.2.3.2. Số ngày lưu trú trung bình 41
    2.2.4. Doanh thu . 41
    2.2.5 Công suất phòng 44
    2.3. Một số đánh giá về tình hình hoạt động kinh doanh tại khách sạn Cây Xoài. 45
    2.3.1. Những điều kiện thuận lợi của khách sạn . 45
    2.3.2 Những khó khăn của khách sạn Cây Xoài . 46
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH TẠI . 49
    KHÁCH SẠN CÂY XOÀI . 49
    3.1 Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam 2001- 2010 . 49
    3.1.1 Mục tiêu của chiến lược 49
    3.1.2 Phát triển một số lĩnh vực 49
    3.2 Kế hoạch kinh doanh của khách sạn Cây Xoài 50
    3.2.1 Phương hướng kinh doanh . 51
    3.2.2 Mục tiêu kinh doanh 51
    3.3 Giải pháp tăng cường khả năng phục vụ khách du lịch tại khách sạn Cây Xoài. 52
    3.3.1 Giải pháp1: Đổi mới cơ cấu tổ chức quản lý tại khách sạn 53
    3.3.1.1 Mô hình quản lý mới . 53
    3.3.1.2 Cơ chế quản lý mới 54
    3.2.2 Giải pháp 2: Tăng cường hoạt động Marketing . 57
    3.2.2.1 Nhân lực của bộ phận Marketing . 57
    3.2.2.2 Hoạt động của phòng Marketing . 57
    3.3.3 Giải pháp 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ . 63
    3.3.3.1 Hoàn thiện cơ sở vật chất kĩ thuật kết hợp đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ hiện có . 64
    3.3.3.2 Yếu tố con người trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ 69
    3.3.4 Giải pháp 4: Giải pháp tăng cường dịch vụ bổ sung 71
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 75
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 77
     
Đang tải...