Luận Văn Một số giải pháp tăng cường công tác quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nôn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp tăng cường công tác quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thành phố Bắc Ninh


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NHNO & PTNT THÀNH PHỐ BẮC NINH


    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    1.1.1 Tổng quan về NH NO & PTNT Việt Nam

    1.1.2 Lịch sử hình thành của NHNo & PTNT Thành phố Bắc Ninh từ khi thành lập năm 1994 đến nay

    1.1.3 Các giai đoạn phát triển của NH NO&PTNT thành phố Bắc Ninh

    1.2 Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động của NH NO&PTNT thành phố Bắc Ninh

    1.2.1 Chức năng và nhiệm vụ của NHNo & PTNT Thành phố Bắc Ninh

    1.2.1.1 Chức năng của NHNo & PTNT Thành phố Bắc Ninh gồm các chức năng chủ yếu sau

    1.2.1.2 Nhiệm vụ của NHNo & PTNT Thành phố Bắc Ninh

    1.2.2 Cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động của NH NO&PTNT thành phố Bắc Ninh

    1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh trong những năm gần đây

    1.3.1 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    1.3.1.1 Hình thức pháp lý, loại hình sản xuất kinh doanh

    1.3.1.2 Đội ngũ lao động CBCNV tại NHNo & PTNT Thành phố Bắc Ninh

    1.3.1.3 Cơ sở vật chất máy móc thiết bị

    1.3.1.4 Đặc điểm của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh

    1.3.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh trong những năm gần đây

    1.3.2.1 Tình hình huy động vốn

    1.3.2.2 Tình hình sử dụng vốn

    1.3.3 Đánh giá chung về hoạt động kinh doanh của NH NO&PTNT thành phố Bắc Ninh trong những năm gần đây


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NH NO & PTNT CHI NHÁNH THÀNH PHỐ BẮC NINH

    2.1 Sự cần thiết khách quan phải quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NH NO & PTNT chi nhánh thành phố Bắc Ninh

    2.2 Phân tích thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.2.1 Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.2.1.1 Tình hình cho vay theo các đối tượng của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.2.1.2 Tình hình cho vay theo các phương thức

    2.2.1.3 Quy trình cho vay đối với khách hàng cá nhân

    2.2.2 Phân tích thực trạng quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NH NO & PTNT chi nhánh thành phố Bắc Ninh

    2.2.2.1 Quản trị rủi ro trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NH NO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.2.2.2 Nâng cao chất lượng tín dụng

    2.2.2.3 Bảo đảm tiền vay trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.2.2.4 Kiểm tra giám sát tín dụng độc lập trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    2.3 Kết luận đánh giá qua phân tích thực trạng quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NH NO&PTNT chi nhánh thành phố Bắc Ninh

    2.3.1 Những kết quả đạt được

    2.3.2 Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NH NO&PTNT CHI NHÁNH THÀNH PHỐ BẮC NINH

    3.1 Phương hướng phát triển của NHNO & PTNT chi nhánh thành phố Bắc Ninh

    3.1.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh trong thời gian tới

    3.1.2 Phương hướng phát triển hoạt động tín dụng tại NHNO & PTNT thành phố Bắc Ninh

    3.1.2.1 Định hướng chung

    3.1.2.2 Mục tiêu phấn đấu năm 2010

    3.2 Một số giải pháp tăng cường quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại NH NO & PTNT chi nhánh thành phố Bắc Ninh

    3.2.1 Giải pháp về tổ chức và điều hành quản trị hoạt động cho vay

    3.2.2 Nâng cao chất lượng công tác thẩm định khách hàng

    3.2.3 Hoàn thiện quy trình cấp tín dụng

    3.2.3.1 Lựa chọn và phân tích khách hàng

    3.2.3.2 Kiểm soát sau cấp tín dụng và quản lý sau giải ngân

    3.2.3.3 Xử lý nợ xấu

    3.3.4 Các giải pháp về con người

    3.2.5 Ứng dụng khoa học công nghệ thông tin vào trong quản trị rủi ro tín dụng

    3.3 Một số kiến nghị với cơ quan chức năng

    3.3.1 Đối với chính phủ và các bộ liên ngành

    3.3.2 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

    3.3.3 Kiến nghị đối với NHNo & PTNT Việt Nam

    3.3.4 Đối với NHNo & PTNT tỉnh Bắc Ninh


    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...