Chuyên Đề Một số giải pháp phát triển thị trường kinh doanh tôn của Chi nhánh công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp phát triển thị trường kinh doanh tôn của Chi nhánh công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tại Hà NộiMỤC LỤC


    MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ VẤN ĐỀ THỊ TRƯỜNG, PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁI QUÁT VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI HÀ NỘI 4
    1.1. KHÁI NIỆM VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN THỊ TRƯỜNG 4
    1.1.1. Khái niệm về thị trường 4
    1.1.2. Các quy luật và chức năng của thị trường 7
    1.2. NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG 9
    1.2.1. Sự cần thiết phải phát triển thị trường 9
    1.2.2 Phương hướng phát triển thị trường 10
    1.2.3. Nội dung phát triển thị trường 11
    1.2. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI HÀ NỘI 13
    1.2.1. Khát quát về Chi nhánh 13
    1.2.2. Quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh 14
    1.3. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA TỪNG PHÒNG BAN TRONG CHI NHÁNH 16
    1.3.1. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Chi nhánh 16
    1.3.2. Bộ máy tổ chức của Chi nhánh 17
    1.3.3. Mô hình tổ chức Chi nhánh 20
    1.4. MỤC ĐÍCH VÀ PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH 20
    1.5. ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH 21
    1.5.1. Mặt hàng kinh doanh của Chi nhánh 21
    1.5.2. Phương thức kinh doanh 23
    1.5.3. Đặc điểm về cạnh tranh 24
    1.5.4. Đặc điểm về lao động 26


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TÔN CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI HÀ NỘI 28
    2.1. ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHI NHÁNH 28
    2.1.1. Khái quát về thị trường phía Bắc 28
    2.1.2. Thị trường và khách hàng của Chi nhánh 29
    2.1.3. Những thách thức và cơ hội kinh doanh của Chi nhánh 30
    2.2. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH 31
    2.2.1. Tình hình vốn và nguồn vốn 31
    2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh giai đoạn 2005 - 2007 33
    2.2.3. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của Chi nhánh 38
    2.3. THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CHI NHÁNH 41
    2.3.1. Tình hình phát triển thị trường về sản phẩm 41
    2.3.2. Tình hình phát triển thị trường theo khách hàng 46
    2.3.3. Tình hình phát triển thị trường theo phạm vi địa lý 49
    2.3.4. Kết quả hoạt động phát triển thị trường của Chi nhánh 53
    2.4. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CHI NHÁNH 55
    2.4.1. Ưu điểm 55
    2.4.2. Nhược điểm 56
    2.4.3. Nguyên nhân của nhược điểm 56


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TÔN CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN TẠI HÀ NỘI 59
    3.1. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TÔN CỦA CHI NHÁNH 59
    3.1.1. Dự báo về sự phát triển thị trường kinh doanh tôn 59
    3.1.2. Dự báo cầu của Chi nhánh về kinh doanh tôn 62
    3.1.3. Mục tiêu và phương hướng phát triển thị trường kinh doanh tôn của Chi nhánh 64
    3.2. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TÔN CỦA CHI NHÁNH 66
    3.2.1. Tăng cường đầu tư nghiên cứu thị trường và khách hàng với nhu cầu của họ. 66
    3.2.2. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, chiến lược cạnh tranh đối với các đối thủ cạnh tranh. 68
    3.2.3. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm 70
    3.2.4. Xây dựng chính sách giá hợp lý, linh hoạt phù hợp với sự thay đổi của thị trường nhằm thu hút khách hàng. 71
    3.2.5. Chiến lược hoàn thiện các hoạt động xúc tiến thương mại 74
    3.2.6. Không ngừng tạo dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu rộng rãi. 76
    3.2.7. Xây dựng và củng cố mối quan hệ mật thiết lâu dài với khách hàng 78
    3.2.8. Thực hiện công tác đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên 79
    3.3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CỦA CHI NHÁNH VỚI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC VÀ CÔNG TY 80
    3.3.1. Kiến nghị với Nhà nước 80
    3.3.2. Kiến nghị với công ty 82


    KẾT LUẬN 84


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 85
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...