Chuyên Đề Một số giải pháp phát triển thị trường khách du lịch Nhật Bản tại công ty du lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp phát triển thị trường khách du lịch Nhật Bản tại công ty du lịch Hà Nội

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ DU LỊCH, KHÁCH DU LỊCH,
    THỊ TRƯỜNG DU LỊCH VÀ KHÁCH DU LỊCH NHẬT BẢN

    1.1. Một số khái niệm cơ bản
    1.1.1. Khái niệm du lịch
    1.1.2. Khách du lịch
    1.1.3. Thị trường du lịch
    1.1.4. Các yếu tố hấp dẫn du lịch
    1.1.5. Các yếu tố ảnh hưởng tới dòng khách du lịch
    1.1.6. Mô hình hệ thống thu hút khách du lịch
    1.1.7. Các biện pháp phát triển thị trường khách du lịch
    1.1.8. ý nghĩa của việc nghiên cứu, phát triển thị trường khách du lịch
    1.2. Khái quát về thị trường khách du lịch Nhật Bản
    1.2.1. Những nét đặc trưng của khách du lịch Nhật Bản
    1.2.2. Quan hệ Việt Nam – Nhật Bản trong một số lĩnh vực và ảnh hưởng của nó tới luồng khách du lịch của Nhật tới Việt Nam
    1.2.3. Xu hướng vận động thị trường khách du lịch Nhật Bản tới Việt Nam
    CHƯƠNG II
    THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH NHẬT BẢN CỦA CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI

    2.1. Giới thiệu khái quát về công ty du lịch Hà Nội
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty
    Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty
    2.1.3. Điều kiện kinh doanh của công ty du lịch Hà Nội
    2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
    2.2. Thực trạng khai thác thị trường khách du lịch Nhật Bản
    2.2.1. Đặc điểm thị trường khách du lịch Nhật Bản của công ty
    Năm
    Mục đích
    2.2.2. Kết quả khai thác khách du lịch Nhật Bản của công ty
    2.2.3. Các hoạt động khai thác, mở rộng thị trường khách du lịch Nhật mà công ty du lịch Hà Nội đã và đang sử dụng
    CHƯƠNG III
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KHÁCH NHẬT BẢN TẠI CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI

    3.1. Xu hướng và triển vọng phát triển của du lịch Việt Nam và Hà Nội
    3.2. Phương hướng và mục tiêu của Công ty du lịch Hà Nội trong thời gian tới
    3.2.1. Phương hướng
    3.2.2. Mục tiêu
    3.3. Kiến nghị một số giải pháp nhằm phát triển thị trường Khách Nhật Bản tại công ty du lịch Hà Nội
    3.3.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường
    3.3.2. Một số giải pháp đối với công ty
    3.3.3. Một số kiến nghị khác
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO

     
Đang tải...