Chuyên Đề Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ vĩnh phúc đến 2010

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ vĩnh phúc đến 2010
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I : Đặc điểm kinh tế - xã hội Vĩnh Phúc và yêu cầu phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ 3
    I. Nghiên cứu thị trường và vai trò của thị trường với sự phát triển hàng hoá - dịch vụ 3
    1.1. Khái niệm thị trường 3
    1.2 Nghiên cứu thị trường 3
    1.3. Vai trò của nghiên cứu thị trường với việc phát triển thị trường hàng hoá dịch vụ 4
    II. Đặc điểm kinh tế xã hội và điều kiện phát triển thị trường hàng hoá dịch vụ tỉnh Vĩnh Phúc 7
    1. Mục tiêu nghiên cứu thị trường hàng hoá dịch vụ 7
    2. Những đặc điểm của tỉnh Vĩnh Phúc ảnh hưởng tới sự phát triển hàng hoá - dịch vụ 9
    III. Thực trạng phát triển kinh tế - xã hội Vĩnh Phú và sự cần thiết phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ 16
    1. Thực trạng phát triển kinh tế - xã hội 16
    2. Sự cần thiết phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ tỉnh Vĩnh Phúc 18
    I. Khái quát sự hình thành và phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc 20
    II. Thực trạng thị trường hàng hoá - dịch vụ tỉnh Vĩnh Phúc 20
    III. Đánh giá chung về thị trường hàng hoá - dịch vụ 27
    CHƯƠNG III 30
    Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ vĩnh phúc đến 2010 30
    I. Dự báo nhu cầu hàng hoá - dịch vụ tỉnh Vĩnh Phúc 30
    II. Định hướng phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ Vĩnh Phúc 33
    III. Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ tỉnh Vĩnh Phúc năm 2010 36
    KẾT LUẬN 45
     
Đang tải...