Luận Văn Một số giải pháp phát triển thị trường bảo lãnh của ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Một số giải pháp phát triển thị trường bảo lãnh của ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank
    Mục lục
    Chương I: khái quát hoạt động bảo lãnh tín dụng của ngân hàng và lý thuyết phát triển thị trường 2
    Chương II: Thực trạng hoạt động bảo lãnh tín dụng và phát triển thị trường bảo lãnh tín dụng nội địa của Sacombank 2
    Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường bảo lãnh tại Sacombank 2
    Chương I: Khái quát hoạt động bảo lãnh tín dụng của ngân hàng và lý thuyết phát triển thị trường 3

    I. Khái quát về hoạt động bảo lãnh ngân hàng 3
    I.1. Khái niệm 3
    I.2. Vai trò của hoạt động bảo lãnh tín dụng ngân hàng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 3
    I.3. Phân loại hoạt động bảo lãnh ngân hàng 4
    I.3.1. Phân loại theo mục đích bảo lãnh 4
    I.3.2. Phân loại theo phương thức phát hành 6
    I.3.3. Phân loại theo phương thức thanh toán 7
    I.2. Thị trường và lý thuyết phát triển thị trường 8
    I.2.1. Khái niệm thị trường và khách hàng 8
    I.2.2. Phương pháp ma trận thị phần BCG: 10
    I.2.3. Phương pháp ma trận Ansoff 11
    II. Các bước xây dựng chiến lược phát triển thị trường 12
    II.1. Phân đoạn thị trường 12
    II.1.1. Khái niệm và mục đích 12
    II.1.2. Các tiêu thức để phân đoạn 13
    II.1.3. Yêu cầu đối với việc phân đoạn 13
    II.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 13
    II.2.1. Lựa chọn thị trường mục tiêu 13
    II.2.2. Yêu cầu đối với lựa chọn thị trường mục tiêu 14
    II.2.3. Các phương án để công ty lựa chọn thị trường mục tiêu 14
    II.2.4. Định vị doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ 14
    III. Thực hiện chiến lược phát triển thị trường 15
    III.1. Chính sách sản phẩm 15
    III.2. Chính sách giá 15
    III.3. Chính sách phân phối 16
    III.4. Chính sách xúc tiến 16
    III.5. Chính sách PR 17
    III.6. Chính sách nhân sự 19
    III.7. Chính sách khách hàng 19
    III.8. Quản lý, đánh giá việc thực hiện chiến lược phát triển thị trường: 20
    Chương II: Thực trạng hoạt động bảo lãnh tín dụng và phát triển thị trường bảo lãnh tín dụng nội địa của Sacombank 21
    I. Khái quát về ngân hàng Sacombank 21
    II. Quá trình hình thành và phát triển 21
    III. Bộ máy tổ chức hiện tại 23
    IV. Tình hình hoạt động kinh doanh của Sacombank 25
    IV.1. Công tác huy động vốn 26
    IV.2. Công tác sử dụng vốn 28
    IV.3. Các hoạt động dịch vụ 29
    V. Thực trạng hoạt động bảo lãnh tại Sacombank 29
    V.1. Phân tích vị thế hiện tại của hoạt động bảo lãnh tại Sacombank 29
    V.1.1. Phân tích thị trường bằng phương pháp ma trận BCG 29
    V.2. Vị trí hoạt động bảo lãnh trong hoạt động tín dụng tại Sacombank 31
    V.3. Qui trình hoạt động bảo lãnh tại Sacombank 32
    V.4. Thực trạng hoạt động bảo lãnh tại Sacombank 36
    V.4.1. Đối tượng khách hàng của Sacombank 36
    V.4.2. Các hình thức bảo lãnh hiện áp dụng tại Sacombank 36
    V.4.3. Hình thức phát hành bảo lãnh 37
    V.4.4. Thủ tục bảo lãnh 37
    V.4.5. Phí bảo lãnh 37
    V.4.6. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 38
    V.4.8. Cách thức quản lý, đánh giá chiến lược phát triển thị trường 39
    Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường bảo lãnh tại Sacombank 41
    I. Phương hướng và chiến lược phát triển của Sacombank trong thời gian tới 41
    II. Giải pháp phát triển thị trường bảo lãnh nội địa tại Sacombank 43
    II.1. Giải pháp về phân đoạn và thị trường mục tiêu cho chiến lược mở rộng thị trường 43
    II.2. Định vị sản phẩm bảo lãnh nội địa của Sacombank 44
    III. Các chính sách phát triển thị trường bảo lãnh nội địa tại Sacombank 44
    III.1. Chính sách giá 44
    III.2 Chính sách sản phẩm 45
    III.3 Chính sách phân phối 46
    III.4. Chính sách xúc tiến 47
    III.5. Chính sách nhân sự 47
    III.6. Chính sách PR 48
    III.7. Chính sách khách hàng 49
    IV. Một số kiến nghị nhằm phát triển hoạt động bảo lãnh tại Ngân hàng Sài Gòn Thương tín 49
    IV.1. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 49
    IV.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng Sacombank 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...