Luận Văn Một số giải pháp phát triển tài khoản thanh toán cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN I- CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ TÀI KHOẢN TIỀN GỬI THANH TOÁN
    A -TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .
    I -KHÁI NIỆM NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .
    II - CHỨC NĂNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    1. Chức năng trung gian tài chính :
    2. Chức năng tạo tiền .
    3. Chức năng thủ quỹ .
    III - CÁC NGHIỆP VỤ KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .
    1. Nghiệp vụ tạo nguồn vốn .
    2. Nghiệp vụ sử dụng vốn .
    3. Hoạt động dịch vụ của ngân hàng .
    B - TÀI KHOẢN THANH TOÁN CÁ NHÂN - NHÂN TỐ QUAN TRỌNG GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
    I -THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
    1. Hai hình thức thanh toán chủ yếu hiện nay .
    2. Sự cần thiết của việc tổ chức thanh toán không dùng tiền mặt .
    3. Tài khoản tiền gửi- cơ sở cho sự phát triển của thanh toán không dùng tiền mặt.
    II - TÀI KHOẢN TIỀN GỬI CÁ NHÂN .
    1. Khái niệm : .
    2. Phân loại : .
    PHẦN II- TÌNH HÌNH MỞ TÀI KHOẢN THANH TOÁN CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG (TCB) ĐÀ NẴNG .
    A - SƠ LƯỢC VỀ SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TCB ĐÀ NẴNG
    I - GIỚI THIỆU TCB VIỆT NAM
    II - GIỚI THIỆU TCB ĐÀ NẴNG .
    1. Giới thiệu
    2. Cơ cấu tổ chức
    3. Các hoạt động của TCB Đà Nẵng
    4. Tình hình hoạt động của TCB Đà Nẵng trong thời gian qua .
    5. Phương hướng hoạt động của TCB Đà Nẵng trong năm 2004 .
    B -THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ MỞ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN THANH TOÁN CÁ NHÂN TẠI TCB ĐÀ NẴNG .
    I -KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT VÀ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN .
    II -TÌNH HÌNH MỞ TÀI KHOẢN TẠI TCB ĐÀ NẴNG TRONG NHỮNG NĂM QUA.
    1. Tình hình huy động vốn tiền gửi tại ngân hàng
    2. Tình hình huy động vốn qua tài khoản thanh toán cá nhân tại TCB Đà Nẵng trong những năm qua
    3. Những dịch vụ đã và đang phát triển tại TCB nhằm thu hút khách hàng thực hiện thanh toán qua tài khoản cá nhân .
    PHẦN III- MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT CÁ NHÂN MỞ TÀI KHOẢN THANH TOÁN TẠI NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG (TCB) ĐÀ NẴNG
    A - MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG ĐÀ NẴNG NĂM 2003 .
    I - NHỮNG THÀNH TỰU VÀ NHỮNG MẶT HẠN CHẾ CỦA NGÂN HÀNG TRONG NĂM QUA
    II -NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC THU HÚT KHÁCH HÀNG MỞ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN THANH TOÁN CÁ NHÂN TẠI TCB ĐÀ NẴNG
    1. Những thuận lợi:
    2. Những khó khăn
    B -MỘT SỐ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN ĐẨY MẠNH DỊCH VỤ MỞ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN CÁ NHÂN TRONG THANH TOÁN TẠI NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG ĐÀ NẴNG .
    1. Xây dựng chương trình” xây dựng và quảng bá thương hiệu TCB” .
    2. Giảm thiểu sự cảm nhận rủi ro cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.
    3. Mở rộng mối quan hệ khách hàng, dân chúng và ngân hàng
    4. Hoàn thiện và phát triển sản phẩm mới góp phần làm tăng tiện ích khi sử dụng tài khoản cá nhân .
    C - MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC NGÀNH CÓ LIÊN QUAN .
    1. Kiến nghị đối với TCB hội sở
    2. Kiến nghị đối với Ngân Hàng Nhà Nước
    3. Những kiến nghị đối với các ngành
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...