Tiểu Luận Một số Giải pháp phát triển nguồn khách du lịch đến tỉnh Hoà Bình

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trang
    Phần mở đầu 1
    Chương I: Khách du lịch và những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng hấp dẫn, thu hút khách du lịch. 3

    1.1. Tổng quan về du lịch và khách du lịch 3
    1.1.1. Khái niệm du lịch 3
    1.1.2. Khách du lịch 4
    1.1.3. Sản phẩm du lịch 8
    1.2. Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng hấp dẫn thu hút khách du lịch 8
    1.2.1. Những nhân tố chung 8
    1.2.2. Những nhân tố thuộc về các doanh nghiệp kinh doanh du lịch 12

    Chương II: Thực trạng kinh doanh du lịch và hoạt động phát triển nguồn khách của tỉnh Hoà Bình trong thời gian vừa qua ( 1992 – 2002) 16
    2.1. Khái quát về Sở Thương mại và du lịch Hoà Bình 16
    2.1.1. Lịch sử hình thành. 16
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức 17
    2.2. Các điều kiện để phát triển kinh doanh du lịch của tỉnh Hoà Bình 18
    2.2.1. Tài nguyên du lịch và hiện trạng khai thác tài nguyên du lịch của tỉnh Hoà Bình 18
    2.2.2. Các cơ sở hạ tầng xã hội liên quan đến hoạt động kinh doanh du lịch 22
    2.2.3. Cơ sở vật chất kỹ thụât của ngành du lịch Hoà Bình 25
    2.2.4 Nguồn dân cư xã hội và lao động trong ngành du lịch Hoà Bình 31
    2.3. Tình hình khách du lịch đến Hoà Bình và kết quả kinh doanh du lịch trong thời gian vừa qua 34
    2.3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của tỉnh Hoà Bình trong thời gian vừa qua 42
    2.4. Đánh giá các giải pháp phát triển nguồn khách du lịch của tỉnh Hoà Bình trong thời gian vừa qua 46
    2.4.1. Các chính sách phát triển du lịch của tỉnh Hoà Bình 46
    2.4.3. Công tác tuyên truyền, quảng bá về du lịch 48
    2.4.4. Chính sách giá 48
    2.4.5. Việc đào tạo nguồn nhân lực trong ngành du lịch Hoà Bình 49
    2.4.6. Đánh gía tổng quát về tình hình kinh doanh và các giải pháp phát triển nguồn khách du lịch của tỉnh Hoà Bình trong giai đoạn 1999 - 2002. 49
    Chương III: Những giải pháp phát triển nguồn khách du lịch của tỉnh Hoà bình trong giai đoạn 2003-2010 55
    3.1 Quan điểm phát triển du lịch của tỉnh Hoà Bình 55
    3.2. Định hướng phát triển du lịch của tỉnh Hoà Bình 55
    3.3. Các mục tiêu của ngành du lịch Hoà Bình trong giai đoạn 2003-2010. 57
    3.4. Xác định thị trường mục tiêu của du lịch Hoà Bình trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2010 58
    3.4.1. Khách du lịch quốc tế 58
    3.4.2. Khách du lịch nội địa 59
    3.5. Những giải pháp phát triển nguồn khách du lịch đến Hoà Bình trong gia đoạn 2003-2010. 59
    3.5.1. Các giải pháp thuộc cơ quan quản lý Nhà nước của tỉnh Hoà Bình 59
    3.5.2. Các giải pháp thuộc phạm vi doanh nghiệp du lịch 64
    3.6. Một số kiến nghị nhằm phát triển nguồn khách du lịch đến tỉnh Hoà Bình trong giai đoạn 2003 - 2010 69
    3.6.1. Kiến nghị đối với UBND tỉnh Hoà Bình 69
    3.6.2. Kiến nghị với Sở Thương mại - Du lịch Hoà Bình 70
    3.6.3. Kiến nghị với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh 70
    Kết luận 71
    Tài liệu tham khảo 73
     
Đang tải...